fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนคลับโล่ง! “มิว ศุภศิษฏ์” หายป่วยโควิดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ

Featured Image

แฟนคลับโล่ง! “มิว ศุภศิษฏ์” หายป่วยโควิดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังแฟนคลับแห่ติด #WelcomeHomeMew

 

ทำเอาแฟนคลับโล่งอกโล่งใจไม่น้อยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม  มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 1  กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้เข้ารักษาตามมาตรการไปเรียบร้อยแล้วนั้น

 

ล่าสุด Mew Suppasit Studio ได้ออกมาประกาศข่าวดี ได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ถึงผลการรักษาตัวของ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ว่าหายดีแล้ว ผลตรวจร่างกายเป็นปกติดีทุกอย่าง จึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันนี้

 

โดยทีมแพทย์ให้พักสังเกตอาการและพักฟื้นต่อที่บ้าน อีกระยะตามกำหนดเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของทุกฝ่าย หลังจากนั้นจึงจะสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ ซึ่งทางหนุ่มมิวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง และขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง

 

อย่างไรก็ตามทันทีที่ทราบข่าว แฟนคลับทั่วโลกต่างดีใจและร่วมกันติด  #WelcomeHomeMew เพื่อเป็นการส่งกำลังใจอย่างล้นหลามให้ มิว ศุภศิษฏ์ ได้รับรู้ถึงความห่วงใยที่ทุกคนเฝ้ารอวันที่ มิว ศุภศิษฏ์ หายป่วย งานนี้เล่นเอาทวิตเตอร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง และ #WelcomeHomeMew ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ไทย, อันดับ 3 เทรนด์โลก และยังติดเทรนด์อันดับ1ในอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก อาทิเช่น Hong Kong, Malaysia, Singapore, Vietnam

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube