fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 4 กพ .65_ไส้ใน

สอบเข้าอนุบาลห้ามร้องไห้

          เป็นดราม่าร้อนกลางโลกออนไลน์กับประกาศของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม เกี่ยวกับการ รับสมัครนักเรียนอนุบาล 1-2-3 เพื่อเข้ารับการศึกษา โดยมีการระบุกฎการเข้าสอบว่านักเรียนต้องเข้าทดสอบทุกฐาน ไม่อนุญาตให้ผู้ปกครองเข้าห้องสอบ รวมถึงหากนักเรียนเข้าสอบร้องไห้จะถูกตัดคะแนน ทำให้คอมเมนต์ไม่พอใจเกี่ยวกับระบบการศึกษาไทยจำนวนมาก ด้านโรงเรียนแถลงเป็นกฎที่ใช้มานานแล้ว

 

แตกหักทิดสมปองกับทีวีพูล

          รับไม้ดราม่าต่อจากทิดไพรวัลย์กับการข่าวถอนตัวจากรายการช่องทีวีพูลของทิดสมปอง วันนี้ ติ๋ม ทีวีพูล หัวเรือใหญ่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจได้ตัดขาดกับอีกฝ่ายอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากปัญหาเรื่องเงินของทิดสมปอง แฉหมดเงินหลักแสนรีโนเวทบ้านให้เข้ามาอยู่พร้อมยกตู้ไวน์ให้แต่ทิดทะเยอทะยานอยากได้เงินเร็วไปเพราะติดกู้นอกระบบ ยืนยันไม่ฟ้องร้องหากไม่จำเป็น

 

มอบสัญชาติโค้ชเช

          ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงนามคำสั่งมอบสัญชาติไทยให้กับ ยอง ซอก เช หรือ โค้ชเช หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย หลังรอคอยมานานหลายปี เตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น ชัชชัย เช เมื่อได้สัญชาติไทยแล้ว ตามที่ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” มอบชื่อใหม่ให้

 

เหตุระเบิดจะนะ

          คืบหน้าสถานการณ์ความไม่สงบ อ.จะนะ จ.สงขลา หลังชาวบ้านเหยียบกับระเบิดบาดเจ็บสาหัส ช่วงเช้าของวันนี้เข้าตรวจสอบพื้นที่ ได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นอีก 1 ครั้ง ใกล้กับจุดที่ชาวบ้านเหยียบ เจ้าหน้าที่บาดเจ็บสาหัส 2 นาย นำตัวเข้ารักษาโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube