fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 3 กพ .65_ไส้ใน

เตรียมสอบ ‘พี่เอ้’ รวยผิดสังเกต

          คณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ จ่อเตรียมสอบ ดร.เอ้ หรือ พี่เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ แคนดิเดตผู้ว่าฯกทม. ในกรณีร่ำรวยผิดปกติจากการทุจริตต่อหน้าที่สมัยเป็นอธิการบดีมหาลัย โดยเจ้าตัวมั่นยินดีให้ตรวจสอบ ทำงานอย่างถูกต้องแน่นอน

 

โต้ดราม่ายืนบนโต๊ะอาหาร

          แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์ที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์ทั่วโซเชียลกับคลิปยืนบนโต๊ะอาหารที่มีคนอยู่มากมาย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วว่าตนถูกยุจากคนรอบข้างให้ทำทั้งที่ปฏิเสธแล้ว รวมถึงมีการเหมาร้านไว้ก่อนหน้าโดยหมอสุนิลเพื่อร่วมกินข้าวกับยูทูบเบอร์คนอื่นๆ ทิ้งท้ายย้อนถามคนโลกสวยที่โจมตีว่าเคยทำความดีแบบที่เจ้าตัวเคยทำหรือเปล่า

 

ทปอ.แจงข้อมูล TCAS หลุด

          จากข่าวแฮกเกอร์ขายข้อมูลผู้เข้าสอบ TCAS กว่า 23,000 รายการ เผยชื่อผู้สมัคร คะแนน เลขประจำตัวประชาชน โดย ทปอ. ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นกับข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกกล่าวอ้าง ตลอดจนตระหนักถึงการรักษาความปลอดภัยในคอมพิวเตอร์ ขณะนี้ยู่ระหว่างตรวจสอบรวบรวมหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรักษาความน่าเชื่อถือต่อไป

 

บุกค้นอุเทนฯเซ่นคลิปยิงปืนขึ้นฟ้า

          เพจคนข่าวอาชีวะ โพสต์คลิปนักศึกษาชายอุเทนถวายยืนเข้าแถวชักปืนยิงขึ้นฟ้า 10 นัดกลางสนามฟุตบอลจนเป็นกระแส ส่งผลให้เจ้าหน้าที่สั่งปิดสถานศึกษาและนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในพบอาวุธอันตรายมากมาย รวมถึงคุมตัวนักศึกษา 8 รายสอบปากคำ เข้าเก็บ DNA และคราบเขม่าปืนหาความเกี่ยวข้อง อ้างคลิปยิงเพื่อฉลองวันสถาปนาสถาบัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube