fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 2 กพ .65_ไส้ใน

แก้ไขระบบโอนเงินล่มไม่เกินคืนนี้

          สมาคมธนาคารไทยชี้แจงเหตุโอนเงินของธนาคารขัดข้องเป็นระยะตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. จนไม่สามารถทำธุรกรรมได้ โดยชี้สาเหตุมาจากการใช้งานที่มากเกินปกติในช่วงสิ้นเดือน รวมถึงการโอนแจกอั่งเปาช่วงเทศกาลตรุษจีน เจ้าหน้าที่เผยตอนนี้สามารถทำธุรกรรมได้แล้ว แต่สำหรับลูกค้าบางส่วนที่ปลายทางยังไม่รับเงินโอน ทางธนาคารจะเร่งปรับปรุงต่อไปภายในวันนี้ไม่เกิน 1 ทุ่มตรง

 

ตามสอบ ‘เดียร์ลอง’ ปม OnlyFans

          ตำรวจเร่งตรวจสอบสตรีมเมอร์สาว ‘เดียร์ลอง’ อดีตนักร้องผู้เข้าแข่งขัน Thailand’s got talent เมื่อปี 2557 เกี่ยวกับคลิปวาบหวิวใน OnlyFans ของเธอที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงทั่วโลกอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ว่าคลิปดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำความผิดในฐานความผิดใด และเตรียมประสานงานเรียกสอบปากคำหากพบความผิดจริง

 

วิโรจน์ลาเก้าอี้ สส. ชิงผู้ว่าฯ กทม.

          วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นส.ส.ที่รัฐสภาในวันพรุ่งนี้ เพื่อสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แม้มีคำทำนายว่าปีนี้จะไม่มีการเลือกตั้งก็ตาม พร้อมเสมอเพราะพรรคได้เตรียมตัวมานานแล้ว เชื่อประชาชนไม่ได้เลือกที่พรรคแต่ดูที่การทำงาน เพราะเจ้านายคือประชาชน

 

ตั้งข้อหา ‘บีม พลังใบ’

          กรณีมีการแชร์คลิปดังของดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู หรือ บีมพลังใบ ที่โชว์กินใบกระท่อมขับรถและเรือด้วยความคึกคะนองโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัยจนเป็นที่ถกเถียง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวเพื่อแจ้งข้อหา แล้วฐานขับรถโดยประมาทจนอาจเกิดอันตราย และขับขี่ขณะใช้โทรศัพท์ เปรียบเทียบค่าปรับเป็นเงิน 2,000 บาท

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube