fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31.มค.65_ไส้ใน-01

ฉลองชัยเพื่อไทย

          นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าเพื่อไทย นำ สุรชาติ เทียนทอง ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนหลังคว้าชัยชิงตำแหน่ง ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร ยื่นคำมั่นจะทำงานเป็นกระจกสะท้อนเสียงประชาชน หวังว่ารัฐบาลจะรับฟังและแก้ไข ด้านหัวหน้าพรรคฟาดประวิทย์ ชี้ผลการเลือกตั้งเป็นตัวอย่างของประชาชนที่ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่ไม่มีแนวทางประชาธิปไตย

 

อาคเนย์เสนอคืนเบี้ยประกันให้ลูกค้า

          เมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมาคณะกรรมการ คปภ. อนุญาตให้บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด เลิกประกอบธุรกิจส่งผลให้ปิดการดำเนินงานทันที อาคเนย์ประกันภัยจึงเสนอแนวทางให้ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 สามารถแจ้งขอรับเบี้ยประกันภัยคืนเต็มจำนวน ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนลูกค้าที่ไม่ประสงค์จะรับคืนกรมธรรม์จะยังมีผลต่อไปจนกว่าบริษัทปิดตัวลง

 

อนุมัติซิโนแวคให้เด็ก 3 ขวบ

          นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรี สธ. กล่าวถึงความพร้อมในการรับมือสถานการณ์โควิด-19 หลังเริ่มฉีดไฟเซอร์ให้แก่เด็กอายุ 5-11 ปี เป็นวันแรก เตรียมยื่นขออนุมัติการใช้วัคซีนซิโนแวค แก่เด็กอายุ 3 ขวบต่อไปเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกแก่ประชาชน แต่ต้องให้ อย. ตรวจสอบหาความเสี่ยงก่อน

 

ดำเนินคดีทหารเมา

          จากข่าวทหารอากาศขับชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 2 ต้น รวมถึงบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ก่อนจะโชว์กร่างเบ่งใส่ตำรวจ ทำให้โฆษกกองทัพออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและถึงหูผู้บัญชาการแล้ว เร่งกำชับให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ผู้ก่อเหตุสำนึกผิดพร้อมชดเชยค่าเสียหายทั้งหมด

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube