fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องดาราสาวหมวยสวยแซ่บ แจกความฮอต ต้อนรับตรุษจีน

Featured Image

ส่องดาราสาวหมวยสวยแซ่บ แจกความฮอต ต้อนรับตรุษจีน

 

ถึงเทศกาลตรุษจีนทีไร กระแสดาราหน้าหมวยก็มาแรงฉุดไม่อยู่  ซึ่งดาราสาวหมวยในวงการบ้านเราก็มีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ สวย หมวย แซ่บ น่ารักไม่แพ้กันเลย วันนี้เลยขอพาไปส่อง ดาราสาวหน้าหมวย ของวงการบันเทิงไทย ยกขบวนมาแจกความแซ่บให้แฟนๆได้ชมกัน งานนี้จะมีสาวหมวยคนไหนติดโผบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 

 

เริ่มต้นกันที่สาวหมวยสุดแซ่บ สำหรับ คริส หอวัง อีกหนึ่งสาวหมวย ที่หลายคนติดใจมาตั้งแต่แสดงเป็น “เหมยลี่” ทุกวันนี้เรียกว่ายิ่งฮอต อวดหุ่นเซ็กซี่ทีไร หนุ่ม ๆ เป็นต้องน้ำลายหก แถมแฟชั่นของเธอยังจัดจ้านเหมือนหลุดมาจากแคทวอล์ค แม้อายุเริ่มเยอะแล้ว แต่ด้วยความสามารถ เจ้าตัวก็มีงานรุมตลอดทั้งปี เรียกว่าเป็นหมวยแซ่บอีกคนที่กระแสไม่เคยตกเลย

มาต่อกันที่อาหมวยรุ่นเล็กกันบ้าง สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวหมวยที่แซ่บไปทุกอณู โดยเฉพาะผิวที่ขาวออร่ามาแต่ไกล หน้าใสปิ๊ง สัดส่วนผอมเพรียวเย้าขวนใจ ยิ่งช่วงนี้แอบโชว์ความเซ็กซี่กับหุ่นที่เฟิร์มขึ้น ทำเอาหนุ่ม ๆ เห็นแล้วใจละลายไปตาม ๆ กัน

ส่วนสาวหมวยสุดแซ่บคนต่อมา นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร หวานใจ นิกกี้ ณฉัตร สาวมากความสามารถ ครบเครื่อง ทั้งเขียนบท งานแสดง และ งานยูทูบเบอร์ ปังมากในปีนี้ แถมยังแอบมีปล่อยความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ชมกันบ้างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยวันว่างก็ไม่ลืมที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นสวยๆ ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟเพราะความแซ่บไม่ธรรมดาจริงๆ

เป็นนางเอกสาวหมวยที่ยืนหนึ่งเรื่องดาราผิวขาวจั๊วะอยู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  เพราะจัดทริปไปทะเลทีไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด ไม่ว่าเธอจะจัดชุดว่ายน้ำลุคไหนก็ไม่สามารถหยุดมองผิวขาวโอโม่ของเธอได้เลย เรียกได้ว่าออร่าความขาวกระแทกตามาแต่ไกล มองทีไรก็ไม่เบื่อจริงๆจ้า

มาปิดท้ายกันที่นักแสดงสาวลุคหมวยอินเตอร์ สำหรับ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง”  หวานใจของ “เจเจ กฤษณภูมิ” ที่ดีกรีความแซ่บเพิ่มขึ้นทุกวัน หน้าสวย หุ่นดี รวมไปถึงผิวพรรณที่สดใส ใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ ทำให้แต่งตัวแบบไหนก็เอาอยู่ แถมความสามารถยังรอบด้าน ไม่ว่าการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบ ร้องเพลง สาวหมวยคนนี้ได้หมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube