fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปย์หนัก!”เป๊ก-สัณณ์ชัย” มอบของขวัญปีใหม่ให้ ธัญญ่าและน้องลียา นับสิบล้าน

Featured Image

เปย์หนัก!”เป๊ก-สัณณ์ชัย” มอบของขวัญปีใหม่ให้ ธัญญ่าและน้องลียา นับสิบล้าน

 

เปิดปี 65 ให้ฮือฮาจนหลายคนอิจฉา สำหรับ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” เจ้าของฉายา “เมียยืนหนึ่ง” ที่ล่าสุดหลุดปากกลางรายการ “แฉ” ว่าเพิ่งรับทรัพย์ก้อนยักษ์จากคุณสามี “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” เป็นของขวัญปีใหม่และตรุษจีนเป็นเงินใส่ซองถึงแปดหลัก!!

 

งานนี้สายสืบวงในเลยไม่รอช้า แอบสืบมาจนได้ความว่า “เป๊ก สัณณ์ชัย” จัดใหญ่ให้จริง เพราะไม่อยากให้ศรีภรรยาต้องทำงานหนัก อยากให้ปีนี้มีเวลาพักผ่อนอยู่กับลูกสาว และได้อยู่อเมริกานาน ๆ ดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่มีอายุมากขึ้น พอรู้ว่าธัญญ่ายังกังวลกับเรื่องที่ไปลงทุนทำสตูดิโอบ้านเฌอมินทร์ก็เลยปิดจ๊อบให้แบบจัดเต็ม

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังเป็นคุณพ่อสายเปย์มอบของขวัญปีใหม่ให้  “น้องลียา ลลียา” ลูกสาวสุดที่รัก แบบทุ่มทุนอีกหลายสิบล้านโดยเนรมิตโครงการ Pet World by ESC Park (เพ็ทเวิลด์ บาย เอสพาร์ค) คอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดใจกลางรังสิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ตามที่น้องลียาใฝ่ฝันและตั้งใจไว้ว่าอนาคตอยากจะเป็นสัตว์แพทย์ และอยากให้คนรักสัตว์ได้มีที่พาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนหย่อนใจ

 

เรียกว่าเปิดปีใหม่ไม่ทันไรก็เซอร์ไพร้ส์จัดหนักให้ลูก-เมียสุดที่รักขนาดนี้ เห็นทีตำแหน่ง “คุณป๋าสายเปย์แห่งปี” คงไม่หนีไปไหนแน่ๆ ว่าแต่ “คุณป๋าเป๊ก” จะเปย์ซองแดงให้หนูสักปึกใหญ่ๆ รับตรุษจีนก็ไม่ขัดศรัทธานะคะ คริ คริ..

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube