fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27.มค.65_ไส้ใน-01

ไฟเซอร์เริ่มแผนวัคซีนโอมิครอน

          Pfizer และ BioNTech เริ่มดำเนินการพัฒนาวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด สายพันธุ์โอมิครอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทดสอบวัคซีนดังกล่าวกับกลุ่มตัวอย่างกว่า 1,420 ราย ทั้งกลุ่มผู้เคยรับวัคซีนแล้วและผู้ไม่เคยรับวัคซีนมาก่อน

 

วิจารณ์ตั้งร้านบนทางม้าลาย

          จากประเด็นหมอกระต่ายถูกบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต ทำให้มีหลายเพจแชร์ภาพทางม้าลายแทบทั่วทุกพื้นที่ในไทยโดยเฉพาะทางม้าลายหน้าโรงพยาบาลดัง จ.อุบลราชธานี ที่มีการทาสีใหม่ทับสะดุดตาผู้ใช้ท้องถนน แต่กลับมีโต๊ะร้านกาแฟตั้งทับเส้นทาง ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมากเกี่ยวกับการตั้งสิ่งของบนที่สาธารณะ

 

สั่ง อาคเนย์ประกันภัย ห้ามเลิกกิจการ

          จากประกาศบริษัทใหญ่ของ อาคเนย์ประกันภัย แจ้งปิดตัวเนื่องจากไม่สามารถแบกหนี้ที่ท่วมท้นได้วานนี้ ล่าสุด คปภ. สำนักงานดูแลเกี่ยวกับธุรกิจประกันภัยกางกฎหมายชี้ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด ยังไม่สามารถหยุดประกอบกิจการได้จนกว่าจะได้รับอนุญาต ทั้งนี้เพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เอาประกันภัยและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ

 

นักเรียนไล่ ผอ. หื่น

          นักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.บึงกาฬ รวมตัวกันประท้วงไล่ผู้อำนวยการหื่นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแอบดูครูสาวอาบน้ำ อ้างมารดน้ำผักตอนกลางดึกแม้มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ด้านครูสาวเคยแจ้งเรื่องไปยังเขตพื้นที่การศึกษาแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนเกิดการประท้วงดังกล่าวพร้อมจุดประเด็น #ผอโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพรเจิ้น ในทวิตเตอร์

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube