fbpx
Home
|
ข่าว

‘อานิเยร์’ ชูเสียงเชียร์ทำกิเลนฮึดคว่ำราชบุรี

Featured Image
เฮนรี่ อานิเยร์ ดาวยิงเอสโตเนีย ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชูกำลังใจและเสียงเชียร์ทำแข้งกิเลนฮึดบุกชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้

 

ภายหลังจากการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 นัดตกค้าง ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ 1-0

 

โดยประตูชัยของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสา โหม่งไปติดเซฟ กัมพล แต่บอลยังลอยมาเข้าหัว เฮนรี่ อานิเยร์ โขกซ้ำจ่อๆตุงตาข่าย เป็นประตูแรกในไทยลีกของดาวยิงเอสโตเนีย

 

ซึ่งหลังเกม เฮนรี่ อานิเยร์ ฮีโร่ในเกมนี้กล่าวว่า “มันคือเกมที่ยากสำหรับเรา อย่างที่ทุกคนรู้ เมืองทอง ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากกว่าจะมาถึงวันนี้ แต่เพื่อนๆ ในทีมต่างก็มุ่งมั่นที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจนักเตะ ขอบคุณเสียงเชียร์ในสนามที่สร้างพลังให้เราเหลือเกิน”

 

“เกมแรกของผมในสีเสื้อ เมืองทอง เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด แล้วพบกันอีกครั้งที่สนาม ธันเดอร์โดม ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม เข้ามาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” ดาวยิงหมายเลข 9เมืองทองกล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม นี้ เวลา18.00น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube