fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 25 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ปรับถนนเซ่นหมอกระต่าย

          เจ้าหน้าที่กรุงเทพฯ เร่งปรับปรุงถนนและทางม้าลายบริเวณสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท บริเวณเดียวกับจุดเกิดเหตุหมอกระต่ายถูกรถบิ๊กไบค์ตำรวจชนเสียชีวิต โดยเข้าตีเส้นนูนปรับถนนชะลอความเร็วสาเหตุหลักของอุบัติเหตุที่เคยเกิดขึ้นจนเป็นดราม่าดัง

 

ตั้งคำถามตำรวจบิ๊กไบค์บวชได้ไหม

          จากกรณีอุบัติเหตุของหมอกระต่าย ทำให้ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก คฝ.ผู้ก่อเหตุ ลาอุปสมบทพร้อมพ่อของตนเรียบร้อยเย็นวานนี้ นำมาสู่การตั้งคำถามอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย ว่าการบวชครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะสำนึกผิดหรือหนีความผิดกันแน่ โดยมีการโยงประเด็นไปถึงอดีต 2 พส. ทิดไพรวัลย์และทิดสมปอง ที่จำใจทิ้งผ้าเหลืองเพียงเพราะถูกกดดันจากการไลฟ์สดเทศน์ออนไลน์

 

คนละครึ่งเหลือ 1,200

          นายกประยุทธ์นำทีมจัดโครงการคนละครึ่งเฟส 4 เริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 30 เมษายน ซึ่งมีการปรับเงินเข้าจากปกติ 1,500 บาท เหลือเพียง 1,200 บาทต่อคน ภายใต้กรอบวงเงิน 34,800 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และบริการนวดสปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ ไม่เกิน 150 บาทต่อวัน

 

ซงจีอา ออกคลิปขอโทษ

          ซงจีอา สาวสวยจากรายการเรียลลิตี้ Single’s Inferno โพสต์คลิปขอโทษอีกครั้งกับกรณีถูกแฉใส่ชุดแบรนด์เนมของปลอม หลังก่อนหน้าได้เขียนจดหมายขอโทษออกมาแล้วแต่กระแสโจมตียังไม่แผ่วลง โดยเนื้อหาในคลิป จีอาออกมายอมรับความผิดแต่ผู้เดียว วอนหยุดตามหาครอบครัวเพราะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube