fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 19 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ผกก.โจ้แย้งไม่ได้ทำผิด

          ผกก.โจ้ แถลงขอความเป็นธรรมจากคดีทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิตแก่ศาลอาญาช่วงนัดตรวจหลักฐาน ยอมรับคลุมถุงดำจำนวนหลายใบกับผู้ต้องหาจริงแต่ไม่ได้บีบรัดให้แน่นจนขนาดขาดอากาศหายใจ อ้างคลิปภาพวงจรปิดที่หลุดสู่สาธารณะเป็นคลิปที่ถูกตัดต่อ

 

ทักษิณติดโอมิครอน

          ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยผ่านแอปฯเสวนา Clubhouse ว่าขณะนี้ตนติดโควิดรอบสองและเป็นสายพันธุ์โอมิครอน ทั้งๆ ที่ฉีดวัคซีนไป 4 เข็ม เป็น Sinopharm และ Pfizer โดยเริ่มมีอาการระคายคอ เป็นไข้อ่อนๆ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับไวรัสสายพันธุ์โอมิครอนว่าอาการที่แสดงเป็นเพียงหวัดธรรมดา รักษาตามอาการได้ แนะมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดเชื้อโควิด

 

โพลเผยคนยังต้องการนายกตู่

          สำนักวิจัยซูเปอร์โพลทำการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกอาชีพทั่วประเทศ โดยผลส่วนใหญ่ร้อยละ 82.0 ยังต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์เป็นผู้ถือธงนำอยู่ร้อยละ 74.3 ยังห้กำลังใจนายกเลือกประชาชนมากกว่าผลประโยชน์ ด้านโฆษกรัฐมนตรีปลื้มยังไม่เห็นว่าจะมีใครที่เหมาะสมเท่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

เยาวราชงดจัดตรุษจีน

          อาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เปิดเผยงดจัดงานตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 1 ก.พ. นี้ เนื่องจากสถานการณ์การโควิด-19 ขณะนี้ยังไม่คลี่คลายโดยเฉพาะการระบาดของสายพันธุ์โอมิครอน แต่ยังคงเปิดให้ชมการประดับไฟและสักการะเทพเจ้าตามศาลเจ้าและวัดตามปกติ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube