fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนชิลี สก๊อต” ติดโควิด19 ไม่มีอาการใดๆ เข้ารักษาแบบ Home isolation แล้ว

Featured Image

“แอนชิลี สก๊อต” ติดโควิด19 ไม่มีอาการใดๆ เข้ารักษาแบบ Home isolation แล้ว

 

ช่วงนี้คนในแวดวงบันเทิงออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลามมาถึงวงการนางงาม หลัง “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” Miss Universe Thailand 2021  ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19หลังเข้ารับการตรวจแบบ PT-PCR ที่โรงพยาบาลเพื่อใช้ในการทำงาน

 

โดย “แอนชิลี” ได้เผยโพสต์ภาพอิโมจิหัวใจสีเขียวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนรายละเอียดผ่านทางแคปชั่นว่า

 

 “แอนขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เมื่อวาน (17 มกราคม 2565) แอนได้ไปตรวจ RT-PCR เพื่อใช้ในการทำงาน ที่โรงพยาบาล และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าผลเป็น Positive (พบเชื้อCOVID-19) และแพทย์ผู้รับการรักษาได้ประเมินอาการและแจ้งว่าให้ทำ Home isolation เนื่องจากแอนไม่มีอาการใดๆ เป็นเวลา10วัน นับตั้งแต่ 17 มกราคม 2565 ถึง 26 มกราคม 2565

เมื่อรู้ผลแอนและทีมงานได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องใกล้ชิดให้สังเกตอาการและเฝ้าระวังตัวเองเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ทุกงานที่แอนไปได้มีการตรวจ ATK ทุกครั้งและผลก็เป็นปกติทุกครั้ง แอนต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนะคะ และหลังจากนี้งานของแอนจะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับคำอนุญาตจากแพทย์ว่าสามารถทำงานได้ค่ะ

Covid-19 is still continuing to spread, please stay safe everyone and always take care of your health. Try to get tested regularly even if you don’t have symptoms to protect one another.

I am truly sorry if I have caused any inconvenience and has made anyone panic. I’m looking forward to recovering and getting back to work”

           

งานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงแฃะแฟนคลับเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวแอนชิลีกันอย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube