fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 13 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ไฟเซอร์สำหรับเด็ก 5-11 ปี

          ร.ต.อ. พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร แถลงการเตรียมพร้อมฉีดไฟเซอร์สำหรับเด็กเล็กอายุ 5-11 ปี  หลังจากได้รับวัคซีนจากกระทรวงสาธารณสุขในสิ้นเดือนนี้ เพื่อรับมือสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

ศาลอนุญาตประกันตัว รุ้ง ปนัสยา

          ศาลอาญา รัชดาภิเษก นัดฟังคำสั่งขอปล่อยชั่วคราว รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มคณะราษฎรจากข้อหาปักหมุดสนามหลวง รวมถึงมีคำสั่งยกเลิกให้ติดอุปกรณ์ติดตามตัว EM และอนุญาตให้ประกันรุ้งแต่ได้เพิ่มเงื่อนไขห้ามทำกิจกรรมหรือกระทำการใดๆ ที่อาจกระทบกระเทือนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และศาลในทุกด้าน

 

รัฐแถลงไม่เคยปิดข่าวโรคอหิวาต์หมู

          โฆษกสำนักนายกฯ แถลงรัฐบาลไม่เคยปกปิดข้อมูลกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอหิวาต์แอฟริกา (ASF) ในหมูจนเกิดปัญหาของแพง หลังพรรคเพื่อไทยขู่นำเรื่องเข้าสภา โดยนายธนกรโฆษกอธิบายเสริมว่ารัฐบาลมีการติดตามข่าวการระบาดตั้งแต่ปี 2561 แล้ว

 

เนื้อจระเข้ทางเลือกหนีหมูราคาแพง

          โซเชียลมีเดียเริ่มมีการประกาศขายเนื้อจระเข้ สะท้อนปัญหาเนื้อหมูที่กำลังมีราคาแพงในขณะนี้ เนื่องจากเกิดโรคระบาด โดยเนื้อจระเข้ที่ประกาศขายตกอยู่ที่กิโลกรัมละ 70 บาท ส่งผลให้ได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะโปรตีนทางเลือก และมีรสชาติอร่อยไม่มีไขมัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube