fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

รัฐบาลปกปิดข้อมูลโรคระบาดหมู

          เพื่อไทยนำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค แถลงข่าวถึงประเด็นราคาหมูแพงพบหลักฐานการเบิกจ่ายแก้ปัญหาโรค AFS หรือโรคอหิวาต์ในหมูไปยังกระทรวงการคลัง แต่รัฐบาลกลับปฏิเสธไม่พบโรคระบาดจนทำให้เกิดปัญหาหมูราคาแพงขึ้น สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน จี้คำถามย้ำเป็นความผิดพลาดจริงหรือเป็นการเอื้อประโยชน์แก่นายทุน

 

ป๋าเทพเดือด ของแพงแต่ผู้นำไปไหน

          อดีตตลก เทพ โพธิ์งาม กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งบนโซเชียลมีเดียหลังออกมาร้องเรียนการทำของรัฐบาลที่ปล่อยให้สินค้าราคาแพงขึ้น แม้ก่อนหน้านี้จะเคยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ก็ตาม โดยพูดผ่านไลฟ์สดเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ตอนแรกคิดว่านายกจะทำอะไรได้ทุกอย่าง แต่ดูๆแล้วไม่ใช่ ทิ้งท้ายหากรัฐบาลไม่เห็นประชาชน เดี๋ยวคนเกลียดเขาจะเกลียดไปเลย

 

กรมการค้าตรึงราคาเนื้อไก่

          อธิบดีกรมการค้าภายในหารือกับสมาคมผู้เลี้ยงไก่ตรึงราคาเนื้อไก่ในปัจจุบันต่อเนื่อง 6 เดือนถึงกลางเดือนมิถุนายน เพื่อดึงดูดให้ประชาชนมีทางเลือกบริโภคเนื้อประเภทอื่นและแก้ปัญหาเนื้อหมูราคาแพงในขณะนี้ พร้อมติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าขึ้นราคาต่อไป

 

ไทยคว้าอันดับ 1 ประเทศน่าอยู่หลังเกษียณ

          นิตยสารอินเทอร์เนชันแนล ลิฟวิงยกให้ประเทศไทยติดอันดับที่ 11 ของโลกและเป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย ในฐานะประเทศที่เหมาะจะใช้ชีวิตหลังเกษียณ เนื่องจากค่าครองชีพต่ำ อากาศดี และเป็นมิตร ด้านนายกปลื้มเชื่อเป็นผลจากแนวทางการบริหารประเทศของรัฐบาล

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube