fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 10 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ทวงสัญญานโยบายประชารัฐ

          ภาพนโยบายหาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐเมื่อปี 2562 ถูกนำแชร์ต่ออีกครั้งและมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กเข้าไปคอมเมนต์ในเชิงทวงถามความคืบหน้าของนโยบายที่เคยประกาศไว้เป็นจำนวนมาก ทั้งนโยบายดันค่าแรงขั้นต่ำ 400-425 บาท และ นโยบายรถเมล์ร้อนต้องสูญพันธ์ุภายใน 2565 ปีนี้

 

ATK ขาดแคลน

          นายอนุทิน ชาญวีรกุล รมว.สธ. เร่งจัดหาชุดตรวจชื้อโควิด-19 หรือ ATK ให้เพียงพอต่อการใช้งานที่สูงขึ้นในขณะนี้จากปัญหาแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโอมิครอนหนัก จนทำให้ชุดตรวจ ATK ราคาพุ่งสูงขึ้นถึงหลักร้อยซ้ำยังขาดตลาดในปัจจุบัน

 

เรือคลองแสนแสบขึ้นราคา

          บริษัทครอบครัวขนส่ง ผู้ให้บริการเดินเรือคลองแสนแสบเตรียมขึ้นราคาค่าโดยสารเพิ่มระยะละ 1 บาท หลังวันที่ 14 มกราคมนี้ หลังไม่สามารถแบกรับปัญหาน้ำมันดีเซลที่พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

 

แม่ค้าแจงค่าแก้ชง 6,830 บาท

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโชว์ภาพใบเสร็จไหว้เจ้าที่ศาลเจ้าพ่อเสือเพื่อแก้ชงช่วงปีใหม่ในราคา 6,830 บาท โดยไม่บอกราคาก่อน จนเป็นกระแสพูดถึงอย่างกว้างขวาง ล่าสุดทางแม่ค้าได้ทำการชี้แจงว่าสาเหตุราคาที่แพง เพราะเป็นเซตคู่ชุดใหญ่ไว้สำหรับสักการะเทพทุกองค์ในศาลเจ้า ส่วนเหตุผลที่ไม่แจ้งราคาก่อนก็เพราะช่วงนั้นศาลเจ้าใกล้ปิดจึงรีบจัดให้ลูกค้าไหว้ก่อนแล้วค่อยเก็บเงินทีหลัง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube