fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่รอด! “เป๊กซ์ วง ZEAL” ติดเชื้อโควิด แจงเป็นผู้ป่วยสีเขียวรักษาตัวที่บ้าน

Featured Image

ไม่รอด! “เป๊กซ์ วง ZEAL” ติดเชื้อโควิด ต้นสังกัดแจ้งเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาตัวที่บ้าน เลื่อนงานจนกว่าจะหายเป็นปกติ

 

เรียกว่าคนในแวดวงบันเทิงพาเหรดติดเชื้อโควิด-19 รายวันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง ZEAL” ที่ล่าสุด ME RECORDS ต้นสังกัดของหนุ่มเป๊กซ์ได้ออกมาแจ้งข่าวให้ทราบว่านักร้อง “ติดเชื้อโควิด”โดยภายในจดหมายก็ได้ระบุเนื้อความไว้อย่างละเอียดว่า

 

“เนื่องจาก ‘เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือเป๊กซ์ วง ZEAL’ ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อยจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565 ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทางศิลปิน ‘เป๊กซ์ วง ZEAL’ ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “วง ZEAL” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ”

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง แฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และ อวยพรให้เป๊กซ์ หายไวๆ กันอย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube