fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทรมานหัวอกพ่อ”ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงหลังใกล้ชิด “มิกค์ ทองระย้า”

Featured Image

ทรมานหัวอกพ่อ”ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงหลังใกล้ชิด “มิกค์ ทองระย้า” หวั่นลูก-เมีย ติดโควิด

 

ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” หลังเจ้าตัวได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาเเจ้งข่าวว่าหนุ่มมิกค์พบเชื้อโควิด19 ซึ่งทางณัฐนั้นก็ไม่รอช้าหลังทราบข่าวได้ทำการตรวจ ATK แต่ยังไม่พบเชื้อ เเละกักตัวในทันที

 

ล่าสุดด้านหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมระบุว่า

“เนื่องจากเมื่อวานผมได้ไปถ่ายละครกับน้องมิกค์ ทองระย้า  (ก่อนน้องเข้ากองทางทีมงานกองถ่ายทำการตรวจ ATK ก่อนแล้วแต่ผลเป็นลบ)  และวันนี้น้องไปตรวจที่ รพ. เนื่องจากเพิ่งทราบเมื่อคืนว่าได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19  และผลออกมาเป็นบวก (Positive) ทำให้ผมเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเช่นกัน”

“หลังจากทราบข่าวจากทีมงานกองถ่ายเมื่อคืผมก็ทำการแยกตัวเองจากภรรยาและลูกทันที โดยผมกักตัวเองในห้องนอนและให้ภรรยากับลูกนอนด้วยกันอีกห้อง และเมื่อวานหลังจากถ่ายละครเสร็จผมก็ขับรถตรงกับบ้านทันทีโดยไม่ได้แวะที่ไหน เบื้องต้นผมยังไม่มีอาการผิดปกติ แต่ได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK เองวันนี้เวลา 10.00 น. และ 18.00 น. ผลยังเป็นลบทั้งสองครั้ง แต่ผมจะยังทำการกักตัวแยกกับภรยา ลูก และครอบครัวต่อไปให้ครบสามวัน แล้วจึงจะไปตรวจหาเชื้อที่ รพ. ด้วยวิธี RT-PCR ระหว่างนี้ผมจะทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK วันละ 2 ครั้งทุกวันจนกว่าจะไปตรวจที่ รพ. ครับ”

 

นอกจากนี้ ณัฏฐ์ ยังถ่ายทอดความรู้สึก แสดงความเป็นห่วงลูกสาวและภรรยามากๆ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ มิกค์ บอกอย่าโทษตัวเอง

“ทรมานใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอให้ภรรยากับลูกปลอดภัยด้วยเถอะ โควิดสายพันธุ์ใหม่แพร่เชื้อเร็วมากขอให้ทุกคนระมัดระวังกันมากขึ้นนะครับ การ์ดห้ามตกเด็ดขาด นี่ขนาดการ์ดไม่ตกกันยังเล็ดลอดมาได้ ยังไงขอให้น้องมิกค์หายไวๆ นะครับ อย่าโทษตัวเองและไม่ต้องกังวล เรื่องบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของเราจริงๆ ส่วนตัวผมและทีมงานกองถ่ายทุกคนก็ทำได้แค่กักตัวให้ครบ 3 วันแล้วค่อยไปตรวจพร้อมกันที่ รพ. หวังว่าพวกเราจะรอดครับ ผ่านไปแล้ว 1 วัน อีก 2 วันเจอกันครับ”

 

งานนี้ก็เพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้ ณัฏฐ์ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube