fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดรีม” พร้อมเคลียร์ “กานต์” แต่ต้องยอมรับความจริง ปวดใจโพสต์ด่ายับ

Featured Image

“ดรีม” พร้อมเคลียร์ “กานต์” แต่ต้องยอมรับความจริง ปวดใจโพสต์ด่ายับ จัดฉากเป็นสาวไซด์ไลน์ ประกาศล่า 5 แสน “เสือ” ไม่ได้เลือกแฟนทิ้งแม่ แจงยิบเรื่องเงิน

กรณี “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยา “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย โพสต์เฟซบุ๊กของเสก ซัด “ดรีม กัญญาณัฐ” แฟน “เสือ เสฎกานต์” ลูกชาย ทำนองขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด โพสต์ภาพปืน จนเสือ ดรีม และ กวาง ลูกกานต์-เสกอีกคน  ร้องศาลขอให้คุ้มครองความปลอดภัย ยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้งแฟนเสือยังฟ้องกานต์ข้อหาหมิ่นประมาท

รายการโหนกระแสวันที่ 4 ม.ค. 65 “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ดรีมและน้องเสือ ที่อยากชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็น มาพร้อม ป้อม ปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล อาของดรีม

ลุงบอกเสือแต่แรกก่อนเข้ารายการว่าเหมาะแล้วเหรอที่เสือจะขึ้น เพราะมีประเด็นพูดพาดพิงแม่ด้วย เสือรู้จักกับดรีมมานานหรือยัง?

เสือ ประมาณปีกว่าครับ คบหาดูใจกันนานพอสมควร เกือบ 2 ปี เป็นแฟนเกินปีครึ่ง

แม่เลี้ยงเสือ 20 กว่าปี วันนี้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น มันอาจทำให้แม่ที่เลี้ยงเรามา 25 ปี ไม่ใช่ผู้หญิงที่คบกันปีกว่าเกิดความช้ำใจ ยังจะนั่งอยู่อีกเหรอ ถ้าจะลงตอนนี้ลงได้เลย?

เสือ ผมเข้าใจ วันนี้ผมอยากพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาเพื่อเลือกฝั่ง ไม่ได้มาเพื่อเลือกดรีมแทนแม่ หรือเลือกแม่แทนดรีม ไม่ได้มาโจมตีใคร แต่อยากชี้แจงบางเรื่อง ที่ได้ออกมาในโพสต์ ในโซเชียลมีเดียว ที่ผ่านมาไม่เคยพูดเลย และผมไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ครับ

ดรีมคบหามาปีกว่าๆ ผู้ใหญ่รู้หมด?

ดรีม ทุกคนรู้ค่ะ ที่บ้านหนูก็รู้ค่ะ

ก่อนหน้านี้ทำอะไร?

ดรีม เป็นผู้ช่วยคุณแม่

คุณแม่ทำงานอะไร?

ปัณชพัฒน์ : เป็นคอมมูนิเคชั่น ทำการสื่อสาร มีฐานะดีอยู่ครับ

ทำไมอยู่ดีๆ แม่เสือถึงไปบอกว่าคุณไปขโมยของ?

ดรีม หนูไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ประเด็นหลักเหมือนเราคิดไม่ตรงกับเขา เรามีการคุยกันว่าสิ่งที่เขาคิดไม่ถูกต้อง แล้วเขารู้สึกว่าสิ่งที่เราพูดไปคอนโทรลเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ฝั่งกานต์ก็เอ็นดูดรีม?

ดรีม ใช่ค่ะ รักกันปกติเลย

แล้วเป็นประเด็นมาได้ยังไง ไปหยิบอะไรเขาออกมาจากบ้าน?

ดรีม ไม่ได้ไปขโมยของเขาค่ะ บ้านเขามีกล้องวงจรปิด ถ้าคิดว่าหนูทำจริงๆ เขาสามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้เลย หนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ

กานต์โพสต์ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ นรกส่งมาเกิด หมายถึงดรีม?

ดรีม ใช่ค่ะ มีชื่อหนู ก็หมายถึงหนูอยู่แล้วค่ะ

อีดรีมปอบหยิบ หมายถึงเราไปหยิบของเขามาเหรอ?

ดรีม : ไม่ได้หยิบอะไรเขา ที่เขาโพสต์เขาอาจโกรธหนูหรือเปล่าที่ไปคิดต่างเขา อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาเขาไม่พอใจใคร หรือโกรธใคร เขาก็โพสต์ด่าลงโซเชียลเขาค่ะ เขามีสื่ออยู่ในมือ จะโพสต์ด่าใครก็ได้

มันมีบางช่วง เขาบอกเราเป็นเด็กไซด์ไลน์?

ดรีม อันนี้ก็ไม่จริงเลยค่ะ

ปัณชพัฒน์ อันนี้ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะปกติจันทร์-ศุกร์ น้องช่วยคุณแม่ทำงานที่ออฟฟิศ และไปพบเสือศุกร์เสาร์อาทิตย์ ประมาณนี้ ที่บ้านทำเกี่ยวกับคอมมูนิเคชั่น เกี่ยวกับพวกระบบสื่อสาร เป็นบริษัทที่ขายเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ขายหลายส่วน ทั้งอุปกรณ์ต่างๆ

ดรีมอาจต้องตอบให้ชัด ถ้าตอบไม่ชัดจะเป็นประเด็นสังคมทันที ขอชัดๆ ตรงไปตรงมา ไม่บิด?

ดรีม : ไม่บิดเลยค่ะ

 แม่ว่ายังไงบ้าง?

ดรีม แม่ก็ไม่สบายใจ เพราะเขาไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เขาก็รู้สึกไม่ดีค่ะ

ติดต่อหาทางฝั่งกานต์มั้ย?

ดรีม ไม่มีค่ะ เพราะคุณแม่ไม่รู้จักกับทางคุณกานต์เลย

ก่อนหน้านี้รักกับแม่เสือดี แต่พอมีประเด็น ทำไมไม่ติดต่อกลับไป?

ดรีม หลังจากที่เขาโพสต์ เราก็มีความรู้สึกว่าคงไม่ต้องไปติดต่ออะไร เพราะเขาคงไม่ฟังเรา เพราะตอนเขาเรียกหนูมาคุย เขายังไม่ฟังอะไรเลย

เขาเรียกมาคุยเรื่องอะไร?

ดรีม เขาเรียกมาคุยเรื่องงาน เขาจ้างให้หนูเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขา และขายพวกเสื้อของโลโซ ที่พ่อเสกทำค่ะ ทีนี้หนูก็ทำกับน้องกวาง น้องสาวเสือ แล้วเกิดความไม่ลงตัวกัน เขาก็มีการพูดด่าเราในไลน์ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเราก็บอกเขาแล้วว่าเรารักเขาเหมือนแม่อีกคน ไม่อยากมีปัญหากับขาเลย และ ไม่อยากให้เขาคิดร้ายกับหนู เขาบอกเขาไม่เคยคิดร้ายกับใคร มีแต่คนคิดร้ายกับเขา มันก็เริ่มจากตรงนั้น แล้วตกดึกเขาก็มาคุยกับหนูเรื่องการทำงาน เรื่องอะไร ว่าจะทำหน้าที่ไหนยังไง หนูรู้สึกอึดอัดที่ต้องทำงานกับเขา เพราะทำงานกับเขาแล้วเขาคิดร้ายกับเรา คิดไม่ดีกับเราตลอดเลย เราก็บอกไปตรงๆ ว่าเราไม่อยากทำ มีการพูดคุยกันเรื่องส่วนตัว เขาก็รู้สึกว่าเราคิดต่างกับเขา แล้วเขาคิดว่าเราจะไปคอนโทรลเขา และทำให้เสือเปลี่ยนไป

ทำให้เราเปลี่ยนไปยังไง ไม่ฟังพ่อแม่แล้วหรือยังไง?

เสือ ตามที่เขาพูดกับดรีมกับผม ผมอยากบอกตรงๆ ว่าผมไม่เคยคุยอะไรกับดรีมเรื่องครอบครัว ใช้ชีวิตประจำวันปกติ ไม่เคยคุยเรื่องลึกๆ ไม่มีเลย

ทำไมวันนี้เสือถึงอยากพูด ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากพูด?

เสือ ที่ล่าสุดเขาโพสต์ว่าผมไปขโมย เอาของออกมาโน่นนี่ ที่แม่โพสต์ผมอยากบอกว่ามันไม่จริงเลย ที่แม่บอกว่า 10-20 ล้าน คือมันมีบัญชีประจำของกรุงเทพบัญชีนึง ซึ่งเป็นข่าวเมื่อสองปีที่แล้ว ที่พ่อกับแม่โอนมาให้ประมาณ 15 ล้าน พ่อกับแม่โอนเงินให้เสือประมาณ 15 ล้าน บัญชีนี้เป็นบัญชีประจำที่ผมไม่ได้ใช้เลย ล่าสุดเอามาใช้ช่วยผ่อนบ้านที่เราอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นบ้านอีกหลัง ที่แม่กับพ่ออยู่ด้วย ผมไม่เคยใช้บัญชีอะไรนั้นเลย เช็กสเตทเมนต์ได้ ตอนนี้ผมไม่มีการเข้าบัญชีนั้นเลย ไม่มีบุ๊กแบงก์อะไรเลย หายไปเลย อีกประเด็นที่เขาบอกว่าเอาตัง์คริปโต บิดคอยน์ไป เรื่องคริปโตผมดูแลให้พ่อแม่ ดูแลให้ครอบครัวมาตลอดประมาณครึ่งปีได้กับพี่คนนึงที่รู้จักกับคุณพ่อ ผมไม่เคยถอนไปทำอะไรเองเลยจะถอนไปทำอะไรก็คุยกันตลอด ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไร ถ้าแม่อยากได้คืน หรือครอบครัวอยากได้คืนผมก็พร้อมโอนไปให้ได้เลย

เท่าที่ทราบมา มีประเด็นตรงแม่กับพ่อจะฟังคำพิพากษาเร็วๆ นี้ ถ้าเกิดผลพ่อแม่มีประเด็นผิดในคดีนั้นๆ เขาต้องประกันตัว อาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ พอเขาให้เสือเซ็นเช็คให้เอาเงินออกมาให้หน่อย แต่เขาบอกเสือกลับไปเซ็นเป็นชื่ออื่น ทำให้เขาเบิกไม่ได้ เกิดประเด็นว่าทำไมทำกับเขาแบบนี้?

เสือ : แม่เขาหาว่าผมเอาบุ๊กแบงก์ตัวนี้ไป ซึ่งผมไม่มีตัวนี้เลย ผมไม่เคยจับ ไม่มีจริงๆ เลย เขาหาว่าดรีมเอาไปด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่เลย ผมไม่ได้จับบุ๊กแบงก์อันนี้เลย เพราะใช้แค่ธนาคารสองอันที่ใช้ประจำต่อวัน แต่อันนี้ผมไม่ได้จับเลย แล้วผมไม่รู้ว่าผมเซ็นลายเซ็นไหนไป ภาษาไทยหรืออังกฤษ ชื่อเต็มหรือไทเกอร์ ผมก็ไม่รู้เลย ผมไม่อยากเล่าเหตุการณ์ตอนนั้นเลยเพราะเป็นอะไรที่หนักใจ

แม่โกรธ?

เสือ : ก็ใช่ แต่ขอไม่เล่าตอนนั้น ผมก็เซ็นไปตามที่ผมคิด แต่มันก็ผิด เพราะผมไม่ทราบว่าผมเซ็นอะไรไปในบุ๊กแบงก์นั้น

เสือไปร้องด้วย ขอให้แม่เข้ารับการรักษาและตรวจเช็กสภาพ?

เสือ อันนี้มีคนหาว่าผมไปฟ้องแม่ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมแค่ไปขอความช่วยเหลือจากศาล ไม่มีการฟ้องทางกฎหมาย มีเรื่องนั้น และมีเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและน้องสาว ซึ่งผมขอไม่เล่าอะไรมาก แต่เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมต้องทำปัจจุบันตอนนี้

รักแม่อยากให้แม่ไปตรวจ?

เสือ ใช่ครับ ผมรักครอบครัวมาก อยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขจริงๆ อยากกลับบ้าน

ทำไมวันนี้ถึงไม่กลับบ้าน?

เสือ : ผมรู้สึกหนักใจและไม่ปลอดภัย อันนี้คือจริงๆ เลย แต่อย่างที่บอกผมพูดไม่ได้ ไม่อยากพูดว่าอะไรเป็นอะไร แต่เป็นเรื่องที่หนักกับผมมาก ผมอยู่จุดนั้นไม่ได้ แล้วที่บอกว่าดรีมเอาผมออกจากบ้านไปก็ไม่ใช่ ผมเลือกออกมาอยู่จุดนี้เอง เลือกหาที่อยู่เอง เลือกหาความปลอดภัยให้น้องด้วย

ดรีมเอง ณ วันนี้ที่เกิดขึ้น พี่ป้อมเกิดอะไรกับน้อง เห็นว่าน้องไปแจ้งความ?

ปัณชพัฒน์ ในส่วนเรื่องหมิ่นประมาทส่วนหนึ่ง และมีคนเข้ามาคุกคาม มาลักษณะขับรถเข้ามาถ่ายรูปที่บ้าน มีการโทรศัพท์ว่ามาถึงแล้ว และกล้องจับภาพได้

คนใส่เสื้อแดงๆ เข้ามาทำอะไรปากทางเข้าบ้านของดรีม?

ปัณชพัฒน์ เขาเข้ามาถึงและขับรถเลยไปก่อน ก่อนมาจอดหน้าบ้าน ถ่ายรูปและโทรศัพท์ กล้องก็จับได้ว่ามีการพูดว่ามาถึงแล้ว ลักษณะเหมือนส่งงาน และมีการโพสต์วันนั้นทางโซเชียลว่าจะจัดการ 5 แสนบาทถ้าใครเจอ

ใครเป็นคนลง?

ปัณชพัฒน์ คุณกานต์ครับ ลงในโซเชียล มีหลักฐาน เป็นการโพสต์ทั้งหมดเลย

ดรีม เขาพูดประมาณว่าใครเจอตัวหนูเขาจะให้เงิน 5 แสน เขาไลฟ์สดเลยค่ะ หนูไม่ได้ฟัง เพราะเป็นอะไรที่ค่อนข้างปวดใจ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกะ.. เดี๋ยวกูจะแฉ หน้าด้านหน้าทนเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สิน อีจัญ- สตอแน่เลย อัปยศอดสู?

ปัณชพัฒน์ แรง นี่คือส่วนที่เราดำเนินคดี

เสือเคยเคลียร์มั้ยระหว่างแม่กับแฟนว่าอย่ามีปัญหากันเลย?

เสือ ตอนแรกๆ ก็คุยว่าทำไมถึงขั้นนี้ได้ ก็อยากบอกว่าดรีมไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยทำโน่นนี่ บ้านเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว เขาไม่ได้จะขโมยอะไร ไม่ได้จะมาหาครอบครัวที่รวย  ไม่ได้มาหาตังค์บ้านนี้ มันไม่ใช่ แต่พูดไปผมก็รู้สึกว่ามันก็เคลียร์กันไม่สำเร็จ

ใบแจ้งความ?

ปัณชพัฒน์ :  ครับ แล้วก็มีส่วนกระบวนการที่พยายามทำให้มองว่าดรีมเป็นไซด์ไลน์ เป็นผู้หญิงไม่ดี หลังเหตุการณ์มีการเอาดอกไม้ไปส่งที่ป้อมยามหมู่บ้าน หลังส่งก็มีการ์ดกับเบอร์โทรมา มีคนโทรเข้ามาคือเจ้าของเบอร์นี้ โทรมาลักษณะชวนไปทานข้าว

ดรีม : ที่โรงแรมที่นี่ๆ หรือที่ไหนก็ได้ที่หนูสะดวกใจอยากจะไปค่ะ

ปัณชพัฒน์ : เราเช็กแล้วว่าเป็นเบอร์ของใคร จดทะเบียนเป็นเบอร์ต่างชาติ เป็นของคนเวียดนาม ก็ไปขอตร.อีกทีว่าจะเปิดได้แค่ไหน สรุปแล้วใครถือเบอร์นี้

ให้เช็กหมดแล้วว่าเป็นใคร?

ปัณชพัฒน์ : หมดครับ  แล้วหลังจากนั้นก็มีลูกน้องของคนนี้โทรมาว่าทำไมไม่ไปทานข้าวกับเจ้านายเขา

คิดว่าเป็นการจัดฉาก เพื่อให้เห็นว่าดรีมเป็นเด็กไซด์ไลน์ เป็นผู้หญิงไม่ดีไปหลอกเงินเสือ?

ปัณชพัฒน์ :  ครับ

พี่ป้อมเป็นทนาย?

ปัณชพัฒน์ ไม่ได้เป็นทนาย แต่มีบริษัทบริหารความเสี่ยง มีบอดี้การ์ด สำนักงานนักสืบเอกชน

 

ตอนที่ถามว่าแม่ทำงานอะไร เปิดบริษัทอะไร ฝั่งดรีมชะงักไป และมองฝั่งอาเพราะอะไร?

ปัณชพัฒน์ : จริงๆ ไม่อยากให้เปิดเผย แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้เปิดเผยได้ ให้น้องพูดได้เลย เป็นบริษัทเกี่ยวกับวิทยุสื่อสาร

ทำไมไม่กล้าพูดออกมา?

ดรีม หนึ่งคือหนูก็แคร์ความรู้สึกครอบครัว เขาไม่ได้อยากเปิดเผยหรือเป็นข่าวในสังคม

ครอบครัวเข้าใจนะ ตอนนี้สังคมกำลังมองอยู่ว่าหนูทำอะไรกันแน่?

ดรีม :  มันมีฝั่งญาติๆ ของป๊าด้วย หนูไม่อยากให้เขามารับรู้ข่าว หรือคนโจมตีเขาว่าลูกเธอหลานเธอเป็นไซด์ไลน์เหมือนที่เขาพูด เขาเป็นคนแก่ด้วย ไม่อยากให้หนักใจ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนแรกไม่อยากให้พ่อแม่ทราบด้วยซ้ำ เพราะไม่เกี่ยวกับเขาเลย และเขาไม่ควรมารับรู้จากคนๆ นึงที่เขามาโจมตีเรา

เขาบอกว่าตอนแรกมีการบอกว่าบ้านดรีมรวย มีรถบีเอ็ม มีเบนซ์ต่างๆ นานา วันดีคืนดีเขาบอกว่ามีคนไปสืบบ้านคุณไม่ใช่อย่างนั้น?

ดรีม รถเบนซ์ บีเอ็มมีค่ะ เหมือนที่หนูลงสตอรี่เลยค่ะ ทรัพย์สินทั้งหมดที่ลงสตอรี่ ทั้งนาฬิกาปาเต๊ะ โรเล็กซ์เป็นของบ้านหนู รวมถึงรถยนต์ s class และ ซีรีส์ 7 ค่ะ เป็นของบ้านหนูหมดเลย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นไปตามคำอ้าง เราไม่ได้ไปหลอกเขา ขโมยของเขาค่ะ ครอบครัวหนูก็ซัปพอร์ตเรื่องเงินและหลายๆ อย่าง ไม่จำเป็นต้องขโมยเงินเขา

เสือเคยซื้ออะไรให้แฟน?

เสือ เคยซื้อให้ในวันพิเศษ แต่ไม่ได้เป็นคนที่เปย์แฟนเยอะขนาดนั้น

นาฬิกาที่ดรีมใส่ 4 ล้าน คุณให้เขามั้ย?

เสือ : ไม่ใช่ ผมจะเอาเงินจากไหน (หัวเราะ)  เป็นของที่บ้านเขาทั้งหมด ผมก็เห็นแล้วว่าเขามีอะไรบ้าง

ปัณชพัฒน์ : พ่อดรีมชอบเล่นนาฬิกา ซื้อบ้าง ขายบ้าง

ดรีม มีเก็บสะสมอยู่ในคลังอยู่แล้ว

ณ วันนี้จะเอายังไงต่อไป เข้าใจว่าเราถูกต่อว่าต่อขาน ทางฝั่งคุณแม่เสือต่อว่าต่อขานเรามาแบบนี้ จะมีโอกาสพูดคุยกับเขามั้ย?

ดรีม หนูพร้อมพูดคุยกับเขานะคะ ถ้าเขายอมรับความจริงและคุยอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่การลงโพสต์ด่าเราในโซเชียลมีเดียหรือ ในไลน์

เสือจะเอายังไงต่อไป นี่ก็คนที่รัก โน่นก็แม่?

เสือ จริงๆ ผมอยากให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งสองฝ่าย อยากให้สองฝ่ายคุยกันอย่างมีเหตุผลอย่างที่ดรีมบอก อยากให้คุยกันด้วยสติ และให้ทุกอย่างจบดีที่สุด แต่อะไรที่เกิดขึ้นก็รุนแรงจริงๆ ทางลุงป้อมกับดรีมเขาจะดำเนินการยังไงเขาก็มีสิทธิ์ ผมไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องสาธารณะใหญ่แบบนี้เลย เรื่องครอบครัวผมไม่เคยอยากให้ทุกคนมารู้เกี่ยวกับครอบครัวว่าเราใช้ชีวิตกันยังไง เรามีปัญหากันยังไง แต่ว่ามันออกมาแล้วก็ต้องเดินทางต่อไปให้ได้ครับ

กลัวแม่ไม่เข้าใจมั้ย แม่เขากำลังเสียใจมาก แม่อาจจำเป็นต้องใช้เงินประกันตัว เงินก้อนนี้สำคัญ?

เสือ อันนี้ผมยอมให้อยู่แล้ว ผมเต็มใจให้อยู่แล้ว เพราะผมก็ไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้เลย ไม่เคยใช้เลยครับ

ไม่ได้คุยกับแม่มานานหรือยัง?

เสือ 26 ธ.ค. ไม่ได้คุยอีกเลย

ปัณชพัฒน์ ผมเสริมเรื่องลายเซ็นที่บอกว่าเซ็นเบิกเงิน เนื่องจากน้องอาจเกิดความตกใจ ลายเซ็นอาจไม่เหมือน อาจจำไม่ได้

ไม่มีเจตนาไม่ให้?

เสือ ครับ

บิตคอยน์ที่แม่ให้ซื้อในนามของเสือ เพราะเสือเป็นคนดูแล เขาซื้อไป 7 ล้าน?

เสือ อันนี้เป็นการขุดครับ ตอนนี้ในบัญชีมีไม่ถึง 7 ล้าน เพราะเขาให้ถอนออกมาแล้วจำนวนมากอยู่กับเขาหมดแล้ว

เขาบอกว่าตัวแม่เอง ให้เสือช่วยโอนตรงนี้กลับให้เขาหน่อย แต่พอเอาโทรศัพท์เขาไปแล้วกดไม่ได้?

เสือ การโอนคริปโต บิตคอยน์ต้องมีบัญชีทั้งสองฝ่าย ในแอปฯ อะไรก็ได้ แต่วันนั้น วันก่อนผมออกมา เขาก็ให้ผมทำให้ แต่โทรศัพท์เขามันเต็มหรือ IOS ไม่ถึง ผมอยากทำให้เขา แต่มันมีปัญหาอะไรไม่รู้ ทำไม่ได้สักที โหลดไม่ได้สักที ทำบัญชีไม่ได้สักที แต่ถ้าเขาทำ ผมพร้อมตอนไหนก็ได้ เข้าไปวอลเล็ตเขาก็ได้ ผมยอมเต็มใจ เพราะมันไม่ใช่เงินของผมเลย

เรายินดีคืนเงินทุกบาทให้แม่กับพ่ออยู่แล้ว?

เสือ ใช่ครับ ที่แจ้งมาบัญชีประจำ 10 ล้านนั้นผมก็ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ไม่ได้แตะต้อง ส่วนที่เขาให้ผมดูแลเรื่องบิตคอยน์ มันก็ไม่ใช่ของผมอยู่แล้ว ผมก็ยอมโอนคืนได้อยู่แล้ว แต่ไม่อยากถอนเป็นเงินบาท แต่อยากโอนไปบัญชีเลย ทุกอย่างจะได้แฟร์ๆ ลงตัว

มีภาพเสือถ่ายรูปจับมือดรีมลงอินสตาแกรม หลายคนมองว่าเสือเลือกแฟน แต่ไม่เลือกแม่?

เสือ ที่อยากชี้แจง ผมไม่ได้มีเจตนาเลือกแฟนแทนแม่เลยจริงๆ แต่ที่บอกตั้งแต่แรก ผมเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นมันไม่ถูกต้อง ไม่เป็นจริงที่มากล่าวหาดรีมเป็นโน่นเป็นนี่ มันไม่จริง แล้วผมเป็นคนที่ถ้ามีอะไรที่เกิดกับคนที่ผมรักมากๆ อย่างดรีม หรือน้องของผม แล้วมันเป็นอะไรที่ผิดต่อเขา ไม่ยุติธรรมกับเขา ผมก็ต้องสู้เพื่อเขา ต้องซัปพอร์ตเขา ทั้งที่ทางแม่ทางครอบครัว ผมรักครอบครัวมาก ผมอยากเข้าข้างครอบครัวตลอด แต่ครอบครัวเรา เรามีสิทธิ์ไม่เห็นด้วยบางอย่างก็ได้ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ควรเป็นเรื่องแปลก เราไม่ได้คิดตรงกันหมดทุกอย่าง ผมคิดว่าสิ่งที่ดรีมทำ เขาไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ขโมย เป็นเด็กไซด์ไลน์  ทำร้ายจิตใจอะไรผมเลย ผมอยากชี้แจง ไม่ได้เข้าข้างอะไรเลย

พ่อเสกว่าไง?

เสือ พ่อก็ไม่ได้คุยกันมากเรื่องนี้ เขาก็ทักมาให้กำลังใจ เมื่อคืนก็ทักมา ผมก็บอกว่าให้เขาไม่ต้องห่วงผมมาก ไม่ต้องคิดมาก ผมอยากให้เขาทำงานของเขาไป ให้เขาดูแลที่บ้านด้วย ผมห่วงและรักเขามาก ไม่อยากให้เขาคิดมากเรื่องนี้

รู้จักกานต์มานานมาก เรื่องนึงซึ่งปกติแล้วกานต์ไม่ทักมา แต่สิ่งที่เขาทักมาบ่อยที่สุดคือฝากเสือหน่อย ส่งมาหาตลอด มีอะไรให้เสือทำฝากหน่อย ตลอดเวลา มุมแปลกๆ ของเขาพี่ก็เข้าใจ เขาแปลกจริงๆ แต่อาจเป็นนิสัยส่วนตัวของเขา ไม่มีใครผิดใครถูก เพียงแต่สังคมจะมองเขายังไง แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยทิ้งเลยคือลูก วันนี้จะเอาไง อยากกลับบ้านไปเคลียร์มั้ย?

เสือ ผมอยากเคลียร์ ผมอยากให้ทุกอย่างจบลงดีที่สุด แต่ในจุดที่หนักๆ เราก็ต้องดูว่าทำไงได้ก่อน เพราะตอนนี้จะกลับบ้านไปคุยเลย ผมว่าคงไม่ไปถึงไหนง่ายๆ

วันนี้จะเอายังไง เขาไปแจ้งความแม่แล้ว?

เสือ ผมก็ยืนยันว่าไม่อยากให้ถึงขั้นกฎหมาย เพราะเขาเป็นครอบครัวผมเหมือนกัน แต่สิ่งที่ครอบครัวดรีมเสียหาย สิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ครอบครัวเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย ระแวงตลอดเวลา มันก็เป็นอะไรที่ไม่ควรเหมือนกัน ผมไม่รู้เขาจะดำเนินการต่อยังไง แต่อยากให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจกับครอบครัวดรีมเอง ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องนี้เลยจริงๆ

จะเอายังไงต่อไป?

ปัณชพัฒน์ :  เรื่องหมิ่นประมาท คนเกี่ยวข้องทั้งหมด ผมตามหมด และทุกส่วนที่มาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ในกระบวนการ เราไปได้ไกลแล้ว รู้แล้วว่าใครเป็นใคร ว่าตัวละครมีอะไรบ้าง ที่สร้างว่าเป็นเด็กไซด์ไลน์ เราเห็นเขามาตั้งแต่เล็กๆ เขาช่วยที่บ้านทำงาน เป็นไปไม่ได้เลย ถ้าใครสัมผัสกับครอบครัวนี้จะรู้ว่าทุกคนน่ารักมาก

กรณีเขาส่งดอกไม้มาให้ต่างๆ นานา มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่ากินข้าวกันมั้ย พยายามสร้างละคร?

ปัณชพัฒน์ : พอไม่รับ ไม่ไป ไม่รับสาย ก็มีอีกเบอร์โทรมาบอกว่าทำไมไม่ไปกับเจ้านาย กล่าวอ้างว่าเป็นนักการเมือง เรารู้ข้อมูลหมดแล้ว เราเช็กประวัติหมดแล้ว เราเช็กละเอียด พอดีสำนักงานเราทำเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวนเยาวชนด้วย ก็ตามได้ เรามีทีมงาน ตอนนี้ถึงตัวแล้ว

ถ้าได้ตัวมาจะรู้ว่าใครวางแผน?

ปัณชพัฒน์ : เราเช็กว่าใครจ้างวานมา เกี่ยวพันยังไง มาเพื่อการนี้ ให้สังคมมองว่าเด็กคนนี้มีเสี่ยชวนไปกินข้าว เหมือนเขาตกเบ็ด แต่วิธีการมันง่ายๆ ไปหน่อย

เรื่องนี้เหมือนละคร แม่แฟนไม่ชอบแฟน ฝั่งลูกชายก็ลำบากใจ คนมองว่าเข้าข้างแฟน มันอีรุงตุงนัง รวมถึงฝั่งแฟนรักษาสิทธิ์ตัวเองไปแจ้งความแม่แฟนอีก มันยอมความกันได้มั้ย?

ปัณชพัฒน์ : ยอมได้ จริงๆ ก็คุยกันตลอดว่าจะเอาสุดแค่ไหน เอาสุดเลยหรือเปล่า น้องเขาก็ให้เกียรติ และเคารพในการตัดสินใจทางบ้านน้องดรีม แต่สิ่งที่รู้คือน้องรักพ่อแม่มาก

ดรีมลำบากใจมั้ย?

ดรีม ค่อนข้างลำบากใจมากๆ แต่เราเป็นคนมีพ่อแม่ เราก็ต้องปกป้องตัวเราและสิ่งที่เขาด่าพ่อแม่เราด้วย มันค่อนข้างเจ็บปวดใจ

พ่อว่าไง?

ดรีม ตอนแรกป๊ารู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่มากๆ ว่าทำไมต้องมาด่ากันขนาดนี้ด้วย เราทำผิดขนาดนั้นเลยเหรอ

คิดว่าจะคบกับเสืออีกนานแค่ไหน?

ดรีม อันนี้ก็ตอบไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)

อายุ 25 เท่ากัน จะคบถึงแต่งงานมั้ย?

ดรีม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันตอบไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องอนาคต เราควรอยู่กับปัจจุบัน

ถ้ารักกันอีกนาน แล้วกับแม่เขาจะทำยังไง?

ดรีม ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ

ปัณชพัฒน์ : ก็น่าจะมีคนกลางเข้าไปเคลียร์

 

ต้องมีคนกลาง ถ้าจะคบกันต่อไป อีกกี่ปีก็ยังตอบไม่ได้ จะถึงแต่งงานหรือเปล่าไม่รู้?

ดรีม : หนูบอกอาอยู่แล้วว่าหนูพร้อมคุย แต่คนกลางต้องมีเหตุผลไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่งั้นถ้าเขาบอกว่าเขาเป็นคนกลาง ถ้าสุดท้ายเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มันก็คุยไม่จบ เคลียร์ไม่จบอยู่ดี

เสือจะคบอีกนานแค่ไหน?

เสือ หวังว่าจะคบนานที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมก็ยอมสู้เพื่อทุกคนที่ผมรัก สู้ตลอด ไม่อยากทิ้งใครเลย

กลัวมองหน้าแม่ไม่ติดมั้ย?

เสือ กลัวครับ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างต้องจบด้วยความเข้าใจกัน ต้องมองหน้ากันได้ คุยกันได้ แต่ก่อนเราก็คุยกันได้ ดรีมก็คุยกับแม่ได้ปกติ มันไม่ควรถึงขั้นนี้จริงๆ

ในฐานะที่มีลูก เราไม่รู้หรอกว่าจะคบน้องดรีมอีกนานแค่ไหน แต่สิ่งที่เรารู้ แม่เราต้องอยู่กับเราจนตายกันไปข้าง อยากให้ลองคุยกันดีๆ อะไรคุยกันได้ก็คุย พี่เองมีโอกาสเป็นคนกลางคุยกับกานต์บ้างมั้ย?

ปัณชพัฒน์ :  ทนายเจมส์มีติดต่อมาครับ

ทนายเจมส์อยากให้คุยกันดีๆ เพราะเป็นเรื่องครอบครัว?

ปัณชพัฒน์ : เขาก็พูดดี เขาบอกว่าว่าเรื่องหมิ่นประมาทก็ว่ากันไป เราก็หาวิธีการให้มันไปด้วยดี

ลำบากใจในการสัมภาษณ์ ทางนี้อยากมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเขาไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ เขามีพ่อแม่ แม่แฟนอาจไปกล่าวหา พูดพาดพิงถึงเขาไม่ถูกต้อง เขาอยากมาชี้แจงเพื่อครอบครัวเขา ว่าเขาไม่ใช่ต้องไปหลอก ไปขโมยของใคร นี่คือมุมที่ดรีมอยากชี้แจง?

ดรีม ใช่ค่ะ ไม่ได้เป็นตามที่เขากล่าวหา

เสือก็ไม่ได้เข้าข้างแฟนหรือเข้าข้างแม่ เพียงแต่ต้องการพูดข้อเท็จจริงเรื่องเงิน เกือบๆ 30 ล้าน?

เสือ ไม่ถึงครับ

เขาบอกเงินจำนวนนึง ต้องคืนเขาไป?

เสือ เต็มใจคืนครับ

ประเด็นบาดหมาง คือจะเซ็นเช็คให้เขา เขาต้องเอาเงินนี้ไปเคลียร์ที่ศาล เขารู้สึกเราไม่รักเขาหรือเปล่า เราเอาให้แฟนหรือเปล่า?

เสือ ยืนยันว่าไม่ได้ให้แฟน

นาฬิกา 4 ล้าน รถของแฟนหมด?

เสือ ใช่ ของเขาผมไม่เคยไปแตะต้องเลยครับ

ยืนยันว่าเรื่องนี้เจรจากันได้?

ปัณชพัฒน์ เจรจากันได้

เสือ เรื่องที่ห่วงคือเรื่องความปลอดภัย เพราะที่สืบมาค่อนข้างน่ากลัวมากจริงๆ ไปไหนต้องระวังตัวตลอด ที่บอกว่าล่าได้ 5 แสนก็น่ากลัวมากจริงๆ ตอนนี้ไปไหนก็ไม่ได้

ภาษาชาวบ้าน แม่ผัวลูกสะใภ้ต้องมีกันบ้าง ?

ดรีม เขาทำร้ายคนอื่นมาเยอะ เขาใช้โซเชียลด่าคนอื่นมาเยอะ ถ้าไม่จัดการกับเขา เขาก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สิคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube