fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งามอย่างไทย จูน นาตาชา แปลงโฉมเป็นกินรี จัดทำ สคส. แจกแฟนคลับ

Featured Image
งามอย่างไทย จูน นาตาชา แปลงโฉมเป็นกินรี จัดทำ สคส. แจกแฟนคลับรับขวัญปีใหม่
ถ้าไม่บอกว่าเป็น รูป สคส ก็นึกว่า นางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ จากภาพยนตร์เรื่อง “ใครฆ่า” คงเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเหล้ายี่ห้อดังซะอีก แต่พอเห็นคำอวยพร ก็ต้องร้องอ้อ เป็นภาพ สคส limited edition ที่ดาราสาวจัดทำขึ้นพิเศษเพียง 65 ภาพเท่านั้น เพื่อทำแจกแฟนคลับของตัวเองและบุคคลพิเศษ พร้อมเก็บเป็นของขวัญที่ระลึกรับปีใหม่ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
“โปรเจ็คจัดทำ สคส limited edition แจกแฟนคลับ จูนคิดจะทำมานานแล้ว ว่าปีใหม่นี้อยากทำอะไรแจกแฟนคลับเพื่อเป็นที่ระลึก อยากทำหลายอย่างมาก แต่เรามาสรุปที่ สคส เพราะ สคส มันหายไปจากสังคมไทยบ้านเรานานมากแล้ว หาดูยากในปัจจุบัน จูนจึงอยากทำเพื่อนำมาแจกแฟนคลับ
ทำไมต้องเป็นชุดกินรี?
“โดยส่วนตัวชอบอะไรแบบไทยๆ มีหลายคนชมว่าถ้าจูนใส่ชุดไทยๆ ถ่ายแบบจะสวยมาก ก่อนหน้านี้ งานวันลอยกระทงจูนก็แต่งชุดไทยไปงาน และมีคนชมเยอะมากว่าจูนแต่งแบบนี้สวยนะ อีกอย่างจูนอยากทำอะไรที่มันพิเศษๆ เพื่อแจกแฟนคลับ ถ่าใส่ชุดราตรี หรือชุดเซ็กซี่ทั่วไป จูนก็ถ่ายมาเยอะแล้ว จนมาสรุปที่ชุดกินรี โดยส่วนตัวชอบมากด้วย ซึ่งสำหรับจูนปี 65 นี้ยกให้ กินรี เป็นนางมงคลของเราเลย และก็ไม่ค่อยเห็นมีใครถ่ายกัน”
งานนี้จูนลงทุนทำปีกกินรีด้วยตัวเองเลยค่ะ พร้อมบทกลอน สคส จูนก็แต่งขึ้นมาใหม่ด้วยเอง รู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ
ปีนี้จะมีงานอะไรบ้าง?
“ปีนี่แน่ๆ มีหนังใครฆ่าเข้าโรงภาพยนตร์แน่ แสดงร่วมกับอินดี้ อินทัช กับยิปซี และก็มีโปรเจ็คถ่ายแฟชั่นกินรีจัดทำเป็น สคส แจกแฟนคลับ เร็วๆนี้กำลังมีงานเพลงออกมา และก็มีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาอีก2เรื่อง เรื่องบทยังไม่สรุป สรุปเมื่อไหร่แจ้งข่าวแน่นอนค่ะ”
แฟชั่นกินรี เสียวเซ็กซี่อีกแล้ว?
“มันเป็นชุดกินรีเล่นน้ำเน้อ มันก็ต้องมีโชว์กันบ้าง สำหรับตัวจูน ไม่คิดว่ามันโป๊หรือเซ็กซี่อะไรมากนัก เพราะมันเป็นชุดของกินรีจริงๆ”
คิดจะมาสายเซ็กซี่เต็มตัวไหม?
“ไปได้ทุกสายนะ(หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดไปสายเซ็กซี่อะไรที่ชัดเจนขนาดนั้นค่ะ เอาจริงๆตอนนี้ดาราก็ถ่ายชุดว่ายน้ำลงไอจีกันแทบทุกคนเป็นปกติแล้วนะ จูนว่าเป็นไปตามงานแต่ละงานว่ามีคอนเซปท์อย่างไรมากกว่า”
อยากเล่นละครพีเหรียดหรือหนังแนวย้อนยุคบ้างไหม?
“อยากเล่นนะ ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อมาเป็นหนังแนวย้อนยุค แต่คิวถ่ายมันชนกับหนังอีกเรื่องเลยแคนเซิ้ลไป แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาใหม่ก็อยากเล่นมากค่ะ”
ไม่ถามไม่ได้เลย ความรักเป็นไงบ้าง?
“โสดสนิทเลยตอนนี้ โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ได้คุยหรือคบใครเป็นคนพิเศษเลย มีแต่เป็นเพื่อนทุกคน”
สเป็คเป็นแบบไหน?
“ชอบคนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้นำ เป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว เข้ากับเราและครอบครัวเราได้ก็พอ” จูน นาตาชา กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube