fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จ่ายจบปัญหา! “ดิว อริสรา” เคลียร์หลังคนแฉแฟนดาราสาวเบี้ยวค่าอาหาร พร้อมแนบหลักฐานพรึ่บ

Featured Image

เพิ่งจะมีข่าวดีถูกแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายสุดโรแมนติก ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวต้อนรับปีใหม่ สำหรับสาว “ดิว อริสรา” ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ  แต่ไม่วายเจอดราม่าหลังมีคนโพสต์แฉว่า  “ สาวไม่ทน ออกโรงแฉ ‘แฟนดาราสาวคนดัง’ เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว บอกใบ้ครบ ลั่นขอให้รักกันนาน ๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน!” ซึ่งงานนี้สาวดิว ก็ออกโรงโพสต์แจงร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ยอมรับข่าวดังกล่าวเป็นคู่รักของตนเอง ซึ่งเร่องเกินขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งตนไม่ได้คบกับฝ่ายชาย และได้โอนเงินคืนให้เจ้าของเรื่อง พร้อมแนบหลักฐานเพียบ

โดยสามารถสรุปได้ตามนี้

  1. หลังจากที่ตนถูก แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน มีเพื่อนพี่น้อง แฟนคลับ และหลายคนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งตนมีความสุขหัวใจฟองฟูกับทุกความยินดี  แต่กลับมีข่าวดังกล่าว และที่ต้องออกมาพุดถึงเรื่อง

นี้ เพราะไม่อยากให้คนที่รักเรา และยินดีกับเราเกิดความผิดหวัง สงสัยและตั้งคำถามกับตัวเซบาสเตียน

  1. เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ได้คบกับเซบาสเตียน  เซบาสเตียนได้ไปเที่ยวจริง จนเวลาผ่านไป 5 ปี คุณพีได้ส่งข้อความคุยกับเซบาสเตียนเป็นครั้งคราว แต่อ่านบ้าง ตอบบ้าง บางครั้งก็ไม่ได้ตอบ เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณพีได้มีการส่งข้อความมาของานทำ ขอรับบริจาค และขายของมีค่าของตัวเอง
  2. เวลาผ่านไป 5 ปี เมื่อเดือนธันวาคม คุณพีได้ส่งข้อความพร้อมบิลยอด 74,000 บาท แต่ด้วยความที่เวลาผ่านมานานถึง 5 ปีแล้ว ทำให้เซบาสเตียนไม่มั่นใจว่าใช่ยอดของตัวเองหรือไม่ บวกกับข้อความต่างๆที่อีกฝ่ายเคยส่งมาก่อนหน้านี้ ทำให้เซบาสเตียนไม่อยากติดต่อกับคุณพี และตั้งแต่ที่เซบาสเตียนคบกับดิวก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบนั้นแล้ว
  3. หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ดิวขอพูดจากหัวใจว่า”การที่ดิวเป็นดารา-นักแสดง หรือคนของสังคมหรืออะไรๆก็ตามที่มีแสงสว่างส่องมาที่ดิว ไม่ได้หมายความว่าดิว จะต้องเป็นเหยื่อในการที่ถูกใช้เพื่อเป็นการทวงหนี้ของใคร หรือใช้ผลประโยชน์จากช่วงเวลาความสุขของดิวเพื่อประโยชน์ของตัวเอง แบบนี้”
  4. หลังจากเห็นโพสต์คุณพี ดิวได้ติดต่อหาคุณพีทันที และได้มีการโอนยอดเงินจำนวน 80,000 บาทไปให้  โดยไม่ขอสนใจเรื่องราวอะไรเพราะมันเป็นอดีตที่ดิวไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่สามารถแก้อดีตไม่ได้ ดิวอยากให้ตัวเซบาสเตียนและตัวดิวเริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่ในอีกรูปแบบนึงของเราจริงๆ แต่ในที่สุด
  5. หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตัวเซบาสเตียนได้คุยกับตัวเจ้าของร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ย้อนแชทที่คุยกับเจ้าของในช่วงปี 2017 ก็ได้ข้อสรุปว่า บิลนี้มีการเข้ราใจผิดกันตั้งแต่ปี 2017 เจ้าของเป็นคนบอกเซบาสเตียนว่าในเมื่อบิลมีการผิดพลาดคุณเซบาสเตียนไม่ต้องจ่าย เพราะเป็นความผิดของคุณพี จึงทำการหักเงินคุณพีเดือนละ 8,000 เป็นเวลา 10 เดือน คุณพีไม่มีสิทธิ์และไม่ควรที่จะไลน์ไปทวงเงินลูกค้าแบบนี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไลน์ไปของาน ขอเงิน หรือ ขายของ
  6. ในเมื่อ ดิว โอนเงินไปแล้ว ก็ขอไม่สนใจว่าจริงๆควรที่จะจ่ายหรือไม่ แต่ขอจ่ายในส่วนนี้เพื่อจบปัญหา และทั้งคู่ขอทิ้ง 5 ปีที่ผ่านมาของเซบาสเตียนไว้ข้างหลัง และขอมองเรื่องของเราสองคนไปอีก 60 ปีข้างหน้าแทน
  7. สุดท้ายเพื่อป้องกันอะไรในรูปแบบนี้อีก หลังจากนี้ถ้า ดิว หรือ เซบาสเตียน เผลอไปทำให้ใครรู้สึกว่าเราติดเงินอีก รบกวนพยายามติดต่อมา หรือ ถ้าไม่สามารถติดต่อได้รบกวนไปแจ้งความ และให้กฎหมายเป็นคนตัดสินได้เลย อย่าใช้วิธีแบบนี้อีก เพราะมันจะไม่เวิร์คอีกต่อไปแล้ว

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube