fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิน-พีชญา” ตอบแล้วหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ “เวียร์-ศุกลวัฒน์”

Featured Image

ความสวย ความโสด เป็นเหตุสังเกตได้ สำหรับนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” หลังเจ้าตัวโพสต์รูปบิกินีสุดแซ่บริมชายหาด พร้อมกับแคปชั่นสั่นๆ แต่มีนัยว่า “ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ” ทำเอาเหล่าคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ แถมยังถล่มคอมเมนต์เชียร์ให้ลองไปศึกษาดูใจกับพระเอกคู่จิ้นที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ อย่าง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่เคยสร้างความฟินประกบคู่ลงละครร่วมกันถึง 3 เรื่องอีกด้วย

“งงค่ะ…อันนี้งงจริง(หัวเราะ) มินเห็นเว็บข่าวต่างๆ ลงเต็มเลย เราเองก็ตกใจนะว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนๆ ก็แคปมาถาม ในไอจีก็มีคนอินบ็อกซ์มาถามเยอะมาก(หัวเราะ) เอาจริงมันไม่มีอะไรเลยค่ะ มินเองก็ยังงงว่าข่าวมาได้ยังไง เพราะละครที่มินเล่นกับพี่เวียร์เรื่องสุดท้ายก็ 4ปีได้แล้วนะคะ ส่วนเรื่องกับพี่เวียร์ที่หลายคนเชียร์ มินขอบคุณค่ะ แต่มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ และมินต้องขอโทษด้วยที่แคปชั่นของเราทำให้เป็นเรื่องเป็นราว มินต้องขอโทษพี่เวียร์ด้วยที่ข่าวมันไปกระทบถึงพี่เวียร์ด้วย”

คนเชียร์เพราะ “มิน-เวียร์” โสดทั้งคู่ เคมีได้?

“ก็คงจะเป็นแบบนั้นค่ะ พอเรามีข่าวโสด พี่เวียร์มีข่าวโสด คนก็เลยจับคู่เลย(หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย ถ้าใครอยากจิ้นอยากฟินไปตามดูละครย้อนดูละครที่เล่นด้วยกันได้นะคะ)

ตอนนี้โสดมั้ย?

“โสดค่ะ โสดสนิทเลย สนิทมากด้วย(หัวเราะ) จริงจังมั้ยคำพูดมิน(หัวเราะ) คือตอนนี้เราทำงานหนักจริง ถ่ายงาน ถ่ายละครแน่น ถ่ายโฆษณาแน่นๆ เลยไม่ได้เจอใครด้วยแหละ นี่ยังดีนะที่ช่วงนี้เป็นวันหยุดปีใหม่เราว่าง เลยได้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ให้เวลากับตัวเองบ้างค่ะ”

รักครั้งใหม่ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ?

“ไม่รู้เลยค่ะ จริงๆ จะเป็นคนในหรือคนนอกวงการไม่มีปัญหาเลย ขอให้เป็นคนดี เข้ากับเราได้ รักเรา รักครอบครัวเรา รักในสิ่งที่เป็นเราก็พอแล้วค่ะ” เปิดใจกับรักครั้งใหม่มั้ย? “ไม่ได้เปิดขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่าค่ะ”

เหงามั้ยโสดมาครึ่งปีแล้ว?

“ถามว่าเหงามั้ยก็เหงาแหละ แต่มินก็ยังโชคดีที่มีงานให้ทำตลอด มันก็เลยยังช่วยให้ลืมความเหงาไปได้ เรียกว่าทำงานแน่นๆ จนไม่ว่างให้เหงาเลยดีกว่า อันนี้ก็ต้องยกเครดิตความดีความชอบให้กับพี่เอสผู้จัดการด้วยนะคะ อัดงานให้แน่นมากจริงช่วงนี้(หัวเราะ)”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube