fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คิดถึงกัน(ต์)ไหม? “แบมแบม” เสิร์ฟความฟินใน “2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK”

Featured Image

4NOLOGUE ร่วมกับ ABYSS COMPANYจัด2022BamBam FAN MEETING IN BANGKOKแฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดของ“แบมแบม-กันต์พิมุกต์ภูวกุล”เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆของหนุ่มแบมแบมงานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุดคุ้มค่า 2 ปีแห่งการรอคอย

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความคิดถึงและความรักที่แฟนๆหอบมาให้แบมแบมแบบล้นฮอลล์และเพื่อตอบแทนคนที่รักกันต์เสมองานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความพิเศษทั้งการพูดคุยก็เป็นกันเองทุกการถามตอบของแบมแบมบนเวทีทำเอาแฟนๆกรี๊ดด้วยความเอ็นดูเท่านั้นยังไม่พอพาร์ทโชว์ที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่แฟนๆตั้งตารองานนี้ 4NOLOGUE จัดชุดใหญ่เช่นเคยทั้งแสงสีเลเซอร์ไม่แพ้สเตจบนคอนเสิร์ตใหญ่กันเลยทีเดียวแบบนี้จะเรียกว่าจัดโปรดักชั่นระดับโลกมาต้อนรับการกลับบ้านในรอบ 2 ปีของแบมแบมก็คงไม่ผิด

นอกจากนี้ยังมีอีกความพิเศษที่ต้องพูดถึงนั่นคือโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นที่แฟนๆผู้โชคดีได้รับจากมือแบมแบมรวมถึงโมเม้นท์ประทับใจอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นงานเติมพลังใจให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับอย่างแท้จริง

โดย“แบมแบม”ได้กล่าวบนเวทีว่า…”ผมตื่นเต้นมากเลยครับเพราะกว่า 2 ปีที่ผมไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดแบบนี้ของแฟนๆตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียวก็มีช่วงที่เหนื่อยบ้างแฮปปี้บ้างสลับกันไปจริงๆภาพที่ผมเห็นตรงหน้าแบบนี้ปกติจะได้เห็นเกือบทุกเดือนแต่พอไม่ได้เห็นมา 2 ปีการที่เราได้เจอกันจริงๆไม่ได้ผ่านหน้าจอมันเป็นอะไรที่มีค่ามากวันนี้วันที่เราได้อยู่ด้วยกันเป็นทุกวินาทีที่มีความหมายสำหรับผมมากและผมไม่แน่ใจว่าจะได้กลับไทยอีกเมื่อไหร่แต่ตอนที่กลับไปเกาหลีก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆให้ทุกคนได้ฟังและได้รับชมผมจะเป็นศิลปินที่จะไม่ทำให้ทุกคนอายที่มาเป็นอากาเซอยากให้ทุกคนบอกได้อย่างมั่นใจว่าเป็นแฟนคลับของผมผมอยากเป็นศิลปินที่ทุกคนทั่วโลกยอมรับยังไงผมก็จะสู้เราจะสู้ไปด้วยกันและสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณแฟนๆมากครับที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตามทุกคนก็คอยอยู่ให้กำลังใจกันมาตลอด….”

ยิ้มแก้มปริอบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้าแบบนี้อย่าลืมรอติดตามให้ดีว่าจะมีอะไรมาฝากแฟนๆอีกกดติดตามโชเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ไว้เลย!!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube