fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สละโสดปีวัว! เปิดคู่รักคนบันเทิง ลั่นระฆังวิวาห์หวานปี 2564

Featured Image

สละโสดปีวัว! เปิดคู่รักคนบันเทิง ลั่นระฆังวิวาห์หวานปี 2564

 

กลายเป็นอีกหนึ่งปีสำหรับศิลปิน ดารา นักร้อง ในวงการบันเทิงที่ต่างตบเท้าสละโสดเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่ ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันอย่างมีความสุข ถึงแม้ว่าในปีนี้จะยังคงมีวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็ไม่สามารถปิดกั้นความรักของคู่รักคนบันเทิงได้ ต่างพร้อมใจควงแขนเข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น ซึ่งในปี2564 จะมีคู่ไหนบ้างเราได้รวบรวมความสุขของทุกคู่มาให้ดูกัน

มาเริ่มกันที่คู่แรกอย่างนักร้องสุดหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศสาวคนดัง หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 9 ปี ทั้งคู่ก็ได้ตกลงเข้าพิธีสมรสกันอย่างเรียบง่ายที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นสถานที่รักษาตัวคุณแม่ของสาว ไบรท์ ที่กำลังป่วย ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แสนอบอุ่นเลยก็ว่าได้

ถัดมาที่คู่รักคู่หวาน จิ๊บ วสุ  และ จ๊ะจ๋า พริมรตา หลังจากใช้เวลาคบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดทั้งสองก็ได้เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการสักที แถมยังเล่นใหญ่แบบสุดๆ ด้วยการนั่งเครื่องบินส่วนตัวเพื่อจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษชวนให้ร้องว้าว นั่นก็คือชุดเจ้าสาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ราชาร็อค แอนด์ โรล เอลวิส เพรสลีย์ ศิลปินคนโปรดของเจ้าบ่าว งานนี้ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวไปตาม ๆ

บ่มรักจนสุดงอม ในที่สุดนางเอกสาวชื่อดัง หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ  ก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีจดทะเบียนสมรส และเริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาตามความตั้งใจ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น มีเพียงแค่ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งในนั้นก็คือ แม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของ หญิง รฐา ที่เฝ้ามองลูกสาวและลูกเขยสุดที่รักอย่างชื่นใจ

มาถึงคราวของ นิว ชัยพล ได้เริ่มต้นชีวิตคู่อยากเป็นทางการ โดยเจ้าตัวและแฟนสาว เมษา กิตติมา ได้กุมมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่นโดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนจะจัดพิธีฉลองแต่งงานที่ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น แถมยังได้พระเอกซุปตาร์ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นผู้นำเอาถ้วยใส่ขนมบัวลอยมามอบให้กับคู่บ่าวสาวถึงห้องหออีกด้วย

มาถึงคู่นี้เพราะนับเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปี 2564 เลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าพิธีมงคลสมรสของคู่รักขวัญใจแฟนเพลง ระหว่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ยิว ฉัตรมงคล โดยงานวิวาห์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่ง โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก อีกทั้งครอบครัวของคู่บ่าวสาวและเพื่อนสนิทต่างก็เดินทางร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

อีกหนึ่งคู่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับคู่รักอย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ กับเจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ ที่ได้จัดงานท่ามกลางญาติผู้ใหญ่อย่างอบอุ่น

หลังจากจูงมือจดทะเบียนสมรสไปเมื่อ 28 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวหน้าใส จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ก็ได้ฤกษ์สุดมงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯโดยมีทั้งคนในครอบครัว เพื่อนฝูง ตลอดจนคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

+

ส่วนคู่ของดีเจสาว ดีเจดาด้า ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวเกาหลี เจสัน แวง ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปี 2564 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิตเนย ปภาดา กลื่นสุมาลย์  ที่ควงแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีด็อกเตอร์ ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube