fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตแห่งปี ดราม่ายืนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย ปี2564 

Featured Image

ในปี 2564 ปีนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงไทยไม่ปล่อยให้ได้พักกันเลยทีเดียว มีข่าวฮอต ข่าวดราม่าสนั่นวงการกันตั้งแต่ช่วงต้นปี บอกเลยว่าแต่ละข่าวทำเอาช็อกหัวใจแฟนๆไม่น้อย และถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าจะเป็นข่าวอะไรบ้าง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง INN รวบรวมมาให้ทุกคนได้ติดตามกันแบบจุกๆกันไปเลย

“ดีเจมะตูม ติดโควิด ชีวิตเปลี่ยน ดราม่าถล่ม”

เปิดต้นปี 2564 ด้วยข่าวโควิด-19 หลัง “ดีเจมะตูม เตชินท์” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์  แต่กลายเป็นว่าพบคลัสเตอร์ใหม่ อีกทั้งยังจัดงานปาร์ตี้วันเกิดฝ่า พ.ร.ก ฉุกเฉิน ท่ามกลางกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น เรียกว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของชีวิตเลยทีเดียว

“แต้ว ณฐพร ดราม่ากักตัวทิพย์”

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่นาคีเทพีต้านโควิด หลังจากที่มีชื่อติดโผอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังรอดมาได้ สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” แต่ไม่วายเจอกระแสดราม่ากักตัวทิพย์ เมื่อเจ้าตัวดันพาน้องหมาออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน ทั้งๆที่อยู่ในช่วงกักตัว แม้จะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่ำ แต่ชาวเน็ตก็อยากให้คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ฟ้อง อดีตผู้จัดการกุข่าวโลก2ใบ”

กลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวของวงการบันเทิง เมื่อจู่ๆก็มีข่าวว่า ดาราสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” หลังอดีตผู้จัดส่วนการตัวปล่อยข่าว ทำเหล่าคนในวงการหน้าแหกไปหลายราย เมื่อพบว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงการกุข่าวขึ้นมาเท่านั้น ซึ่งล่าสุด “จั๊กจั่น” ขอเดินหน้าฟ้องเรียกร้องความยุติธรรมและชื่อเสียงให้ตัวเองและครอบครัว เรีกยค่าเสียหายกว่า 8 หลัก

“กระต่าย-ครูไพบูลย์- เอ๋ มิรา” ศึกรักเก่าเราสองสามคน

เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังจากที่ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” จูงมือ “กระต่าย พรรณนิภา” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับใช้ชีวิตคู่และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ท่ามกลางกระแสดราม่าปมเลิกภรรยาเก่า “เอ๋ มิรา” ที่เคยออกมาโพสต์ถึงนักร้องสาวคนดังกล่าวที่เป็นต้นเหตุของการเลิกรา แต่กลับถูกแฟนคลับของอีกฝ่ายถล่มเละ ก่อนจะออกมาเปิดใจพูดอีกครั้งผ่านรายการดังกลายเป็นศึกน้ำลายของสองฝ่ายที่พ่นไปมา จนกลายเป็นเรื่องราวฟ้องร้องกันในที่สุด

“ดิว อริสรา” ดราม่าแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์แต่ไม่เกรงใจชาวบ้าน

ถูกแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี ” จัดซีนเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่อลังการด้วยการจุดพลุฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ สำหรับสาว “ดิว อริสรา” แต่กลับกลายเป็นว่าเจอดราม่าเต็มๆ เมื่อประชาชนบริเวณใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อนรำคาญใจจากเสียงดังกล่าว เพราะเป็นเวลาดึก แถมยังมีน้องหมาของชาวบ้านตกใจถึงขั้นวิ่งหนีกระเจิงหายไปจากบ้านจนต้องตามหากันให้ขวัก จนท้ายที่สุดสาวดิวหอบกระเช้าเข้าไปขอโทษขอโพยกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“เบลล่า” แถลงข่าวใหญ่เลิก “เวียร์”

หลังจากที่วงในออกมาคอนเฟิร์มว่า “เบลล่า ราณี” ลดสถานะความสัมพันธ์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ปิดฉากรัก 9 ปีท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆ จนในที่สุด “เบลล่า” เป็นฝ่ายออกมาแถลงข่าวยอมรัยลดสถานะจริง เพราะมุมมองที่ต่างกัน ยืนยันไม่ได้มีมือที่3 จากนั้นหนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าจบความสัมพันธ์รัก 9 ปีและตอนนี้มูฟออนมีคนคุยใหม่แล้ว

“มดดำ คชาภา” เจอดราม่าหลุดปากเปรียบเทียบ “ลิซ่า-แบมแบม-นิชคุณ”

ทวิตลุกเป็นไฟจนส่งผลให้ #แบนมดดำ ติดเทรนทวิตเตอร์ทันที เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” พูดถึงกระแสเดบิวต์โซโล่ของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า BLACKPINK” ในเพลง “LALISA” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายภายในข้ามคืน แต่ดันหลุดปากพูดเปรียบเทียบกับ “แบมแบม GOT7” และ “นิชคุณ หรเวชกุล”หนึ่งในสมาชิกวง 2PM ที่ทำให้แฟนๆเกิดความไม่พอใจ  จนเจ้าตัวเครียดและออกมาขอโทษทั้งน้ำตาด้วยความจริงใจ ยันไม่ได้เจตนาและจะระมัดระวังและปรับปรุงตังเอง

“ลิซ่า” BLACKPINK ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย ทำลายทุกสถิติ

ปิดท้ายที่ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ที่เดบิวต์โซโล่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “LALISA” ทุบทุกสถิติกว่า 300 ล้านวิว พร้อมเปิดตำนานลูกชิ้นยืนกิน จังหวัดบุรีรัมย์ให้เป็นที่รู้จัก พ่อค้าแม่ขายกลับมาคึกคักสวนกระแสโควิดกันไปเลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube