fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานส่งท้ายปี! ตงตง โพสต์ซึ้งถึง เบสท์ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

Featured Image

หวานส่งท้ายปี! ตงตง โพสต์ซึ้งถึง เบสท์ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

 

ต้องยกตำแหน่งคู่คลั่งรักแห่งปี 2021 ไปเลยจ้า สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตงตง – กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนักชกดัง สมรักษ์ คำสิงห์  ที่มักจะออกมาสาดโมเมนต์ความหวานให้เหล่าเอฟซีฟินกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดหนุ่มตงตง ได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งๆร่ายยาว เพื่อขอบคุณเบสท์หวานใจสาวที่อยู่เคียงข้างมาตลอด รวมถึงครอบครัวคำสิงห์ที่มองเหมือนลูกชายคนหนึ่ง พร้อมประกาศจะตอบแทนเท่าที่จะทำได้ โดยตงตงเขียนข้อความว่า

“ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมาก ๆ นะ @bestkamsing ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน ครอบครัว  เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม new collection ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube