fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ประหาร”บรรยิน”ฆ่าเสี่ย”ชูวงษ์”

Featured Image
ศาลสั่งประหาร “บรรยิน” ฆาตกรรมอำพราง “เสี่ยชูวงษ์” ชี้ หลักฐานชัดถูกทุบของแข็งรัดคอ

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ มายังศาลอาญาพระโขนง เพื่อฟังคำพิพากษา ในความผิดฐาน”ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนฯและข้อหาอื่น” กรณีการเสี่ยชีวิตของ

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2558 นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง วัย 50 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มี พ.ต.ท.บรรยิน เป็นคนขับ เหตุเกิดริม ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เป็นเหตุให้นายชูวงษ์ ถึงแก่ความตาย ซึ่งโจทก์มีพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางนายชูวงษ์ แต่ พ.ต.ท.บรรยิน ให้การปฏิเสธอ้างเป็นอุบัติเหตุ

โดยศาลอ่านคำพิพากษาให้ พ.ต.ท.บรรยิน จำเลย ฟังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ไปยังเรือนจำกลางบางขวาง ซึ่งจำเลยถูกจำคุกในคดีปลอมเอกสารโอนหุ้นของนายชูวงษ์และคดีอุ้มฆ่าพี่ชายของผู้พิพากษา โดยศาลใช้เวลาอ่านคำพิพากษานานประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง เห็นว่าการกระทำของจำเลยมีพิรุธ นายชูวงษ์ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ถูกของแข็งกระแทกที่ศีรษะ และถูกรัดคอจนเสียชีวิต โดยจำเลยร่วมกับผู้อื่นฆ่าตาย และจำเลยไม่มีความสำนึก จึงไม่มีเหตุปราณี พิพากษาว่าจำเลยกระทำความผิดตามฟ้อง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 ให้ประหารชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube