fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ต้นสังกัดยืนยัน “ชูก้า BTS” ติดเชื้อโควิด-19 แฟนๆส่งกำลังใจ  #GetwellsoonSUGA

Featured Image

BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ “ชูก้า” หรือ “มินยุนกิ” หนึ่งในสมาชิกวง BTS ออกแถลงการณ์แจ้งผลตรวจเชื้อโควิด-19 ของ ชูก้า พบเป็นบวก หลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา เบื้องต้นไม่มีการแสดงอาการใดๆ ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม ผ่าน #GetwellsoonSUGA  และ #GetWellSoonYoongi

โดยในแถลงการณ์ของต้นสังกัดไดระบุไว้ว่า … ผลตรวจยืนยันแล้ว ชูก้า สมาชิกวง BTS ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากได้รับการตรวจหาเชื้อแบบ PCR ระหว่างการกักตัวในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ทันทีที่เดินทางถึงประเทศเกาหลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

ชูก้าได้รับวัคซีนครบทั้ง 2 เข็มแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม และไม่ได้มีกรแสดงอาการใดๆ ขณะนี้อยู่ระหว่างการดูอาการตามมาตรการความปลอดภัยของหน่วยงานสาธารณสุข

ชูก้าได้มีการพบปะกับผู้อื่นในระหว่างการพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา และเบื้องต้นผลตรวจ PCR ออกมาเป็นลบก่อนเดินทางกลับ จึงเข้ารับการกักตัวตามปกติและได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อเดินทางถึงประเทศเกาหลี และภายหลังผลตรวจออกมาเป็นบวก ทั้งนี้ชูก้า ไม่ได้มีการพบปะกับสมาชิกคนอื่นๆของวง

ทางบริษัทมุ่งหวังในการดูแลสุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญ และจะดูแลชูก้าในทุกทางเพื่อให้ได้รับการฟื้นตัวโยเร็วที่สุด พร้อมทั้งจะดำเนินการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดตามมาตรการของหน่วยงานสาธารณสุข

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube