fbpx
Home
|
เพลง

NCT 127 เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘NEO CITY : SEOUL – THE LINK’

Featured Image

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘NEO CITY : SEOUL – THE LINK’ (นีโอ ซิตี้ : โซล – เดอะ ลิงก์) อย่างประสบความสำเร็จ ทั้งหมด 3 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 17~19 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Gocheok Sky Dome กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งรอบการแสดงของวันที่ 19 ธันวาคม ได้ถูกฉายในโรงภาพยนตร์ CGV ของเกาหลี รวมถึงออกอากาศสดทางออนไลน์ไปทั่วโลกผ่าน Beyond LIVE เช่นกัน

NCT 127 เริ่มคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Kick It’ จากนั้นต่อด้วยเพลงอื่น ๆ รวม 34 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 และรีแพ็กเกจชุดที่ 3 ของปีนี้อย่าง ‘Sticker’, ‘Favorite (Vampire)’, ‘Lemonade’, ‘Bring The Noize’ ไปจนถึงเพลงฮิตมากมายทั้ง ‘Cherry Bomb’, ‘Simon Says’, ‘TOUCH’ และเพลงประกอบอัลบั้มที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Dreams Come True’, ‘Elevator (127F)’, ‘Love Me Now’, ‘Love Song’

ไม่เพียงเท่านี้ ยังตราตรึงทุกสายตาด้วยเวทีพิเศษที่รับชมได้เฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้น อาทิ เวทีโซโล่ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกอย่าง TAEIL กับเพลง ‘Another World’, MARK กับเพลง ‘Vibration’, TAEYONG กับเพลง ‘Moonlight’, การแสดงเต้นของ JUNGWOO และ JOHNNY ที่ทุกสายตาต่างจับจ้อง, JAEHYUN กับเพลง ‘Lost’, DOYOUNG กับเพลง ‘The Reason Why It’s Favorite’, YUTA กับเพลง ‘Butterfly’ ตลอดจนเวทีแบบยูนิตอย่าง TAEIL และ HAECHAN ในเพลง ‘Love Sign’, TAEYONG และ MARK ในเพลง ‘The Himalayas’

นอกจากนี้ Rino Nakasone นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกที่กำกับการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ก็ได้มาร่วมงานกับ NCT 127 อีกครั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง โดยโปรดักชันต่าง ๆ อันประกอบไปด้วยการจัดวางเวทีหลากหลายแบบ ทั้งเวทีหลักที่มีจอ LED ขนาดใหญ่, กระเช้าขนาดใหญ่ 9 อัน, ลิฟต์ 9 ตัว รวมถึงเวทีรองที่หมุนได้ 360 องศาและเอียงเป็นมุมได้, เวทีเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งตามคอนเซปต์ห้องของสมาชิก, รถเคลื่อนที่ ฯลฯ และเอฟเฟกต์สุดอลังการ อาทิ แสง, เลเซอร์, พลุ ฯลฯ ก็ทำให้เวทีการแสดงครั้งนี้ดูมีความเป็นสามมิติ ด้วยการใช้ประโยชน์จากขนาดของสถานที่แสดงที่เป็นโดม เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งแทนที่จะส่งเสียงเชียร์และท่องแฟนชานท์ ผู้ชมในฮอลล์ต่างปรบมือและโบกแท่งไฟเพื่อให้กำลังใจ พร้อมสร้างความประทับใจให้กับ NCT 127 ด้วยการทำโปรเจกต์ชูป้ายภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า ‘วันนี้เราได้พบกันอีกครั้งตามสัญญา’, ‘NCTzen รักและรัก NCT 127 ของพวกเรา’, ‘พวกเราจะอยู่ตรงนี้เสมออย่างไม่เปลี่ยนแปลงไป♥’

ทางด้าน NCT 127 ได้เผยความรู้สึกว่า “พวกเรายินดีมาก ๆ ที่ได้พบทุกคนหลังจากผ่านมานานมาก ขณะที่ทำการแสดงก็รู้สึกเหมือนกับฝันที่มีความสุขครับ สมาชิกทุกคนร่วมใจกันเตรียมคอนเสิร์ตนี้อย่างตั้งใจ ดังนั้น หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขกันนะครับ และพวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อรอวันที่ได้พบกันอีกครั้งครับ” โดยหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีใต้ NCT 127 มีแผนเดินทางไปทำการแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองตามเมืองสำคัญของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกในปี 2022

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube