fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานมาก! “ดา” จูงมือ “เดนนิส” เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น แพลนมีลูก 6 คน

Featured Image

อบอวนไปด้วยความรักและความอบอุ่น สำหรับพิธีหมั้นและยกน้ำชา ของนักร้องสาวดีว่าเมืองไทย “ดา เอ็นโดรฟิน” และแฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูณ” ที่จัดขึ้น ณ ร้าน Morther May I โดยทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกว่า…

ดา “ตอนแรกก็สงสัยเหมือนกันค่ะ ว่าทำไมคนเขาถึงร้องไห้กันในงานแต่งงาน คือมันเป็นโมเมนต์ที่บางทีเราขอพรจากพ่อแม่ หรือขอพรจากผู้ใหญ่ มันเหมือนกับชีวิตได้รับโอกาสครั้งใหญ่ไปเลย ร้องออกมาเองเลย มันเหมือนแบบตั้งแต่เด็กจนโต ตัวดาเองไม่เคยคิดเลยว่าเราจะได้มาแต่งงานกับเพื่อนที่เราเคยรู้จัก เพราะมันเดินทางมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะมีโมเมนต์นี้ผู้ใหญ่เขาบอกให้เราผ่อนหนักเป็นเบา คนหนึ่งร้อน ให้อีกคนเย็น คือถ้ามีคนหนึ่งร้อน อีกคนก็ต้องให้อภัย คนเราอยู่กันได้นานๆ ต้องให้อภัยกันเยอะๆพอเราโตขึ้น มันก็มีเรื่องราวของครอบครัวเข้ามา อย่างเช่นคุณยายของดาที่แก่ขึ้น ดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่า อยากให้คุณยายได้อุ้มหลาน ได้อุ้มเบบี๋ ซึ่งเราคิดว่ามันคงเป็นพรอันดีจากยาย หากเขาได้สัมผัสลูกของเรา ตอนนี้เรามีแพลนกันแล้ว ปล่อยธรรมชาติเลย เราอยากมีครอบครัวใหญ่ๆคิดว่าประมาณ 6 คนนะ ฝาแฝด 3 ครั้ง ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมบางคนเขาถึงต้องทำฝาแฝดเลยทีเดียว เพราะแบบพอเราจะมาท้องตอนอายุ 35 แถมอยากมีลูก 3 คนด้วย มันก็คงจะต้องทำค่ะ ก็อยากลองเหมือนกัน อย่างต่ำน่าจะ 3 พยายามกันอยู่ เราให้เวลาธรรมชาติถึงประมาณช่วงเดือนมีนาคมค่ะ เพราะว่าถ้าเกิดเขามาแถวๆ เดือนมีนาคม เขาก็อาจจะได้เป็นปีเสือเหมือนแม่

เดนนิส “ส่วนผมไม่รู้เลยว่าคุณแม่พูดอะไรบ้าง เพราะคำแรกก็ร้องไห้เลย (หัวเราะ) จำไม่ได้เลย โมเมนต์มันแบบว้าวมากครับ เหลือเชื่อจริงๆ  เราโตขึ้นครับ มันผ่านมา 10 ปีเลยนะ เราเปลี่ยนกันไปเยอะมาก ความคิด การใช้ชีวิต ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดเลย แต่ตอนนี้เราอยากใช้ชีวิตแบบช้าๆ อยากมีครอบครัวแล้ว ตอนผมมาเมืองไทย เจอกัน เราเห็นเขานิสัยเป็นยังไง เทคแคร์ดูแลคุณยาย แม่พ่อ สุดยอด เราโอเคเลย เห็นเขาเล่นกับลูกคนอื่น แล้วเด็กๆรักเขามาก ผมแบบโอเคเลย คนนี้แน่นอน”

ดา “ถ้าเป็นเพื่อนกัน 12 ปี ถ้าเป็นแฟนกัน 1 ปี คุยกันเมื่อช่วงกันยายน ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องสินสอดอยู่เมืองไทยเอาแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวมีที่แอลเออีก จริงๆอยากจะบอกว่าพิธีในวันนี้เป็นพิธีของผู้ใหญ่ ให้พ่อแม่เราได้เจอและได้ยกน้ำชา แบบจีนของบ้านเดนนิส แต่สำหรับเพื่อนๆ ถ้าโอไมครอนไม่มาเดือนมีนาก็เจอกันนะคะ ส่วนคำมั่นสัญญาดูแลกันและกันแค่นั้น ชีวิตเราเหนื่อยมาเยอะแล้ว และดาก็เชื่อว่า มันเป็นหลายๆคู่หลายๆคน ที่ลงเอยกันและแต่งงานกัน ในมุมหนึ่งเราได้เพื่อนที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่คำว่าสามีภรรยา คำว่าสามีภรรยาของดามันคือคำว่าเบสเฟรนด์ที่สุด ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube