fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เฮิร์ตมาก! “คิมเบอร์ลี่” เชื่อคนใกล้ตัวฉกกระเป๋ามูลค่ากว่า2ล้าน

Featured Image

ถือว่าเป็นเรื่องช็อกสุดในชีวิต สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ” หลังถูกมือดีฉกกระเป๋าแบรนด์เนม 4 ใบรวดในคอนโด หายอย่างไร้ร่องรอย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทั้ง Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017, Hermes birkin 30  togo black gold hardware stamp T 2015, Hermes birkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware และ Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว

โดยเบื้องต้น ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำใจอาจจะไม่ได้คืน แต่อยากวอนขอร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 หรือร้านรับจำนำหากพบเบาะแส โปรดช่วยติดต่อกลับ

ซึ่งล่าสุด สาวคิมเบอร์ลี่ ได้เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า… “กล้องวงจรปิดย้อนหลังได้แค่เดือนเดียวและเราก็มารู้ตัวช้าไปเอง ไม่ทราบจริงๆว่ามันเป็นช่วงไหนที่หายไป ในความคิดของคิม คิมคิดว่าคงไม่ใช่โจรที่ทำแบบนี้ ก็น่าจะเป็นคนที่มีรหัสของเราน่าจะเป็นคนที่รู้จักค่ะ ก็ได้ไปแจ้งความแล้วและทุกคนที่เรารู้จัก ที่เราสงสัยก็ได้ไปให้ปากคำกันหมดแล้ว ตอนนี้เราก็ทำใจในระดับหนึ่งแล้วว่ามันคงได้ของคืนยาก คือคิมอยากจะออกมาพูดเพื่อเป็นการวอนขอพวกร้านแบรนด์เนมหรือร้านโรงรับจำนำ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้ ถ้าเกิดว่าพบเห็นหรือมีเบาะแส ก็รบกวนช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคะ(ยกมือไหว้)”

“ยอมรับว่าเฮิร์ตมากเหมือนกันเพราะว่าเราอยู่คอนโด เราคิดว่ามันอยู่ที่ปลอดภัยที่สุดแล้ว มันคือบ้านเรา แต่ว่ามันอยู่อยู่ก็หายไป ห้องมันก็ไม่ได้โดนงัดอะไร มันไม่ใช่โจรค่ะ เราก็เลยคิดว่ามันต้องเป็นคนใกล้ตัว เราก็เสียใจค่ะ แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายไปกับการที่คนๆหนึ่งจะขโมยกระเป๋าเราไป4ใบ เราไม่อยากให้คนแบบนี้อยู่ในชีวิตเราค่ะ”

 

“เครียดมากค่ะ แล้วก็คิดวนไปวนมาคิดเป็นลูปเลยค่ะ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเราได้ คิมคิดว่าคิมจะทำให้ถึงที่สุดและอันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราคิดว่าเราต้องทำ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube