fbpx
Home
|
ทั่วไป

สรุปข่าวทั่วไทยกับ iNN 13 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. พร้อมเสิร์ฟทุกประเด็นข่าว รวบรวมข่าวด่วนทั่วไทย เหนือ ใต้ ออก ตก มาส่งให้กับคุณแบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ผ่านหน้าจอกับสรุปข่าวทั่วไทยกับ iNN มาดูกันว่าข่าวน่าสนใจวันนี้คืออะไร

 

แอนชิลี ทำดีที่สุดแม้หลุด 16 คนสุดท้าย

          แม้จะต้องใจหายที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางงามไทยพร้อมคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty ที่ส่งไปแข่ง MU 2021 จะไม่ได้ถูกประกาศให้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายบนเวทีประกวด แต่ก็ทำได้ดีที่สุดกับการผลักดันมาตรฐานความงามของหุ่นผู้หญิงในทุกเรือนร่าง โดยครั้งนี้มงใหญ่ตกลงไปที่ ฮาร์นาซ สันธู สาวอินเดียวัย 21 ปี

 

กรมอุตุคาด 14-15 นี้ลมหนาวมาอีก

          กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าพบมวลอากาศเย็นจากจีนเข้าปกคลุมตอนบนและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศทำให้ภาคเหนือและภาคอีสานมีอุณหภูมิลดลง 1-3 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิลดลง 1-2 องศา ในภาคกลางตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป

 

ศบค.อนุญาตนั่งดื่มข้ามปีได้ถึงตี 1

          นายกรัฐมนตรีรับบทหัวหน้า ศบค. ประกาศเห็นชอบให้ทุกพื้นที่เปิดบริการและดื่มสุราได้ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 64 – 1 ม.ค. 65 ได้ไม่เกิน 01.00 น. เป็นการพิเศษ รวมถึงประกาศติดตามสถานการณ์เฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนเน้นการตรวจคัดกรองโรคให้เข้มงวดขึ้น สกัดกั้นควบคุมดูแลการเดินทาง เข้า-ออกประเทศ ตามแนวชายแดน และช่องทางธรรมชาติอย่างเข้มงวดรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้

 

ไทยพบผู้ป่วยโอไมครอนสะสมแล้ว 8 ราย

          รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขให้สัมภาษณ์หลังการประชุม ศบค. ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนยืนยัน จำนวน 8 ราย และมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นสายพันธุ์โอไมครอน จำนวน 3 รายซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ผลออกมาเป็นบวก ทางการเร่งจับตาเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่องแม้โอไมครอนไม่มีอาการร้ายแรงแต่ก็อาจแพร่กระจายแทนสายพันธุ์เดลต้าในปัจจุบัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube