fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึก ลุยฝนซ้อมก่อนดวลเมียนมา

Featured Image
ช้างศึกลุยฝนซ้อมก่อนดวลเมียนมา ด้าน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย เร้าทีมต้องจบสกอร์ให้คมกว่าเดิม

วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สองของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะพบกับ เมียนมา

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีฝนโปรยปรายลงมาตลอดการฝึกซ้อม ทีมชาติไทยมีนักเตะลงทำการฝึกซ้อมเกือบครบ 30 ราย ขาดแค่ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบในภายหลัง โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การจบสกอร์และลูกตั้งเตะก่อนเจอกับทีมชาติเมียนมา

 

ก่อนการฝึกซ้อม นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า “ส่วนตัวผมและทุกคนในทีมได้พักมาหลายวัน ตอนนี้เราได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น และยังได้ พี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน), เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เข้ามาซ้อมด้วยกันหลายวัน คิดว่าเกมนี้ เราน่าจะเข้าใจกันมากขึ้น”

 

“ทุกเกมที่ลงแข่งขัน โค้ชมาโน่ บอกว่า เราต้องเก็บสามคะแนนให้ได้เสมอ แต่เราต้องไม่ประมาท คู่ต่อสู้ เพราะทุกชาติต่างมีคุณภาพ”

 

“การเจอกับเมียนมา เราต้องไม่กดดันตัวเอง อย่ามองสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว อย่างเกมแรก เราประสานงานกันได้ดี แต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้ เราต้องพยายามจบสกอร์ให้คมกว่าเดิม”

 

“ฝากแฟนบอลทุกคนพรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญ ไม่ว่าจะมาชมที่สนามหรือทางบ้านขอให้ทุกคนส่งกำลังใจมาให้พวกเราเยอะๆ เชื่อว่าทุกคนรวมถึงตัวผม และไม่ว่าใครที่ได้โอกาสลงสนาม จะทำให้ดีที่สุด เพื่อเอาสามแต้มให้กับทุกคน”

 

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ เมียนมา

 

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.
ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

 

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ สิงคโปร์

 

ถ่ายทอดสดทุกนัดทาง ช่อง 7HD

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube