fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิด 2 คู่จิ้นคลั่งรักแห่งปี ใครนะจะมีข่าวดีก่อนกัน

Featured Image

ยกตำแหน่งคนคลั่งรักแห่งปีที่สาดความหวานจนน้ำตาลจืดให้ไปเลยจ้า สำหรับ 2 คู่จิ้นคู่จริงอย่าง “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” กับ คู่ของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา” ที่ต้องบอกเลยว่าแม้สถานการณ์โควิดจะทำพิษ ทำให้อาจจะได้เจอกันน้อยลง แต่ก็คงความสวีตได้ดีไม่มีแผ่ว สาดรักสนั่นโซเชียล จนแฟนๆต่างพากันลุ้นว่าปีนี้จะมีคู่ไหนได้ประกาศข่าวดีส่งท้ายปีก่อนกัน

อย่างคู่ของ หนุ่มหมาก และสาวคิมเบอร์ลี่ ช่วงหลังมานี้หลังจากคลายล็อคดาวน์ก็จัดทริปสวีตรัวๆ อวดโมเมนต์คนคลั่งรักแบบจัดเต็ม ทั้งรูป คลิป แคปชั่น บรรยากาศสุดจะโรแมนติก เหมาะกับการเซอร์ไพรส์สุดๆ แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ย่องดูฤกษ์  และเตรียมสร้างเรือนหอรอไว้แล้ว แม้ว่าหนุ่มหมากและสาวคิมเบอร์ลี่จะออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว แต่งานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีลุ้น เพราะหนุ่มหมากแอบเปรยๆไว้ว่าเตรียมการเซอร์ไพรส์เอาไว้ตลอดเวลา แต่ยังไม่บอกว่าช่วงไหน ยังไง

ฟากคู่ของ หนุ่มณเดชน์  และ สาวญาญ่า ก็ไม่น้อยหน้า แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่หนุ่มณเดชน์ก็ขยันเติมความหวานจุกๆ โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นที่ทำใจสั่นรัวๆ รวมถึงภาพล่าสุดที่หลายคนโฟกัสแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวญาญ่า รวมถึงแคปชั่นที่หนุ่ม ณเดชน์ พิมพ์เอาไว้ว่า “OK💕นะ” ยิ่งทำเอาแฟนๆพากันลุ้นว่า เอ๊ะ! อะไร ยังไง!

เรียกว่ามีลุ้นทั้งคู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหนก็ดีต่อใจหมดเลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube