fbpx
Home
|
ทั่วไป

เหนือชั้นวงการเสี่ยงกับกล่องสุ่ม 1 แสนบาทพิมรี่พายเปิดออกมาได้อะไรบ้าง

Featured Image

          ทะลุประวัติศาสตร์แม่ค้าออนไลน์จนเป็นเสียงฮือฮากับกล่องสุ่มพิมรี่พาย หลังแม่ค้าปากแซ่บพิมรี่พายถูกลูกค้าขอให้ขายกล่องสุ่มในราคา 100,000 บาท จาก นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จนผลตอบรับเกินคาดขายออก 100 กล่อง ใน 10 นาที รับทรัพย์จุกๆไป 100 ล้านบาท

          โดยระยะเวลาหลังประกาศขายไม่กี่วันก็เริ่มมีคุณลูกค้าหลายรายออกมาเฉลยลงในอินเทอร์เน็ตกันมากมาย มาดูกันสิว่าของขวัญจากล่องสุ่มพิมรี่พายจะเปิดได้อะไร และคุ้มแค่ไหนกันเชียว

  1. รถยนตร์ suzuki celerio

          ช๊อคฮือฮาครั้งใหญ่กับของรางวัลกล่องสุ่มพิมรี่พายที่เปิดออกมาเป็นกุญแจรถยนต์ โดยในตอนแรกแม้ผู้โชคดีจะโทรถามเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่ได้เฉลยกลับมาว่าท้ายที่สุดกุญแจจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์กันแน่ ก็ได้แต่ลุ้นต่อไป จนต่อมาก็ได้รับเฉลยว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ ซีลีริโอราคากว่า 300,000 บาท ไปแล้ว 3 คน ถือว่าคุ้มยิ่งคุ้ม

  1. iPhone 13

          ผู้โชคดีถัดมาที่เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พายได้เป็นโทรศัพท์ไอโฟน 13 แม้จะยังไม่ทราบหน่วยความจำว่าเท่าไหร่ แต่ iPhone 13 Pro Max 512 GB ที่วางอยู่ตอนนี้ก็ราคาสูงถึง 54,000 บาทแล้ว

  1. สร้อยคอทองคำ

          ทองคำในช่วงนี้ที่ราคาสูง แม้จะเทียบกับรางวัลก่อนหน้าแล้วมีราคาน้อยกว่านิดหน่อย แต่หากได้มาจากกล่องสุ่มก็รู้สึกโชคดีมากกว่าโชคร้าย เมื่อมีผู้โชคดีที่สั่งจองเปิดกล่องสุ่มได้เป็นสร้อยคอทองคำถึง 2 เส้น โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าทองที่ได้เป็นทองคำหนักเท่าไหร่แล้วแท้กี่เปอร์เซ็นต์ แต่รวมๆแล้วก็น่าดีใจมากกว่าจะร้องเสียดายนะ

          ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ลูกค้าของพิมรี่พายที่ได้สั่งกล่องสุ่มราคา 1 แสนบาทไปแล้วนั้นต่างก็ได้รับของแล้ว โพสต์ลงโซเชียลถึงของที่เปิดได้จากกล่องสุ่ม ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่รางวัลใหญ่ทั้ง 3 ที่บอกไปข้างบน จากคำบอกเล่าของนักรีวิวกล่องสุ่มก็รู้ว่าฝั่งคุณแม่ค้าได้มอบเครื่องสำอางค์ได้สมราคากล่องสุ่มอีกด้วย รวมถึงมีคนได้ของแถมเป็นโซฟาสีม่วงอีกด้วยนะ

          งานนี้ก็ต้องขอแสดงความโชคดีกับคนที่ได้ของรางวัล รวมถึงกระแสกล่องสุ่มช่วงนี้ก็มาแรงจริงๆ ทั้งกล่องสุ่มอาหารทะเล กล่องสุ่มขนม หรือแม้แต่กล่องสุ่มหมูกระทะ หากใครสนใจเล่นก็ต้องเตรียมใจสักนิดกับความเสี่ยงที่ต้องยอมรับ แต่ถ้าอยากได้กล่องสุ่ม 1 แสนกับรหัส รวย1 ของคุณแม่พิมรี่พายขายทุกอย่าง ก็ต้องติดตามไลฟ์ขายของบ่อยๆแล้ว เพราะโชคดีไม่ได้มาแค่ดวงแต่มาพร้อมกับการพยายามอีกอย่างเหมือนกัน

          หากชอบอ่านข่าวหรือข้อมูลจากหน่วยงานรัฐติดตามข่าวไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube