fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลิกจริง! “เบลล่า” คุย “เวียร์” ปิดฉากรัก9ปีด้วยดีไม่มีมือ3 ชี้มุมมองต่าง

Featured Image

จากกระแสข่าววงในเปิดเผยความสมพันธ์ของนางเอกสาว เบลล่า – ราณี และพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้องหลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ช็อกหัวใจแฟนๆไม่น้อย

ล่าสุด เบลล่า ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “ความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ดีและยาวนานจนมาถึงจุดหนึ่งที่มีมุมมองไม่เหมือนกัน เลยมาคุยกันตกลงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ขอใช้คำว่าเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ซึ่งมีการพูดคุยกันมาสักพักนึงแล้ว และขอตอบในส่วนของตัวเองเท่านั้น เพราะอยากเคารพการเป็นส่วนตัวของฝ่ายชายด้วย ซึ่งความจริงมีการพูดคุยกันมาตลอดกว่าจะมาถึงจุดนี้ ผ่านการพูดคุยกันมาหลายครั้ง เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานที่ตนยังไม่พร้อมเพราะเรื่องนี้ทั้งสองคนมีความคิดเห็นตกลง ยันจบด้วยดี ถามว่ายากไหมคือทุกอย่างมีเหตุมีผล อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ ส่วนโอกาสจะกลับมารีเทิร์น ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตได้ แต่ ณ ปัจจุบันตัดสินใจแบบนี้และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งสองคน และยังสามารถพูดคุยกันได้ปกติ ณ วันที่คุยกันยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3  ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องการทำงานและดูแลคุณแม่ก่อน”

นอกจากนี้เบลล่า ยังเปิดเผยอีกว่า “ความจริงตนไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ภาพทานสุกี้เป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีแล้ว ส่วนภาพที่ไปเช่ารถ ไม่ใช่ตนและไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ยังคงมีความปรารถนาดีให้แก่กัน ถามว่าตอนนี้มูฟออนหรือยัง ตนยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ อยากทุ่มเทให้กับเรื่องงานและดูแลคุณแม่ก่อน ส่วนคนรอบข้างหรือคุณแม่ก็จะแชร์ความรู้สึกกันอยู่แล้ว และทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งท่านก็เข้าใจ พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้  ตนมองว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี และมีหลายรูปแบบ ก็เป็นกำลังใจที่ดีให้แก่กัน สภาพจิตใจตอนนี้ก็อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ พยายามใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด ส่วนเรื่องเปิดใจกับรักครั้งใหม่ตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ที่ผ่านมาที่ทำให้ตนเข้มแข็ง เพราะตนสามารถเข้าใจได้บนเหตุและผลที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนตนมาตลอด ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ตนก็จะออกมาบอกกับทุกคนแบบตรงๆแบบนี้เสมอ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube