fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม่ไม่เคยแผ่ว! “อุ้ม ลักขณา” ฟาดอีกเซ็ต เสิร์ฟความเผ็ดรัวๆ

Featured Image

ยังคงปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งแต่หุ่นน่าทึ่งมาก อย่าง อุ้ม – ลักขณา ที่ล่าสุดเจ้าตัวจัดกระเป๋าแท็กทีมลูกสาวจัดทริปพักผ่อนเที่ยวทะเลภูเก็ต แต่บอกเลยว่าเด็ดทุกวัน ขยันเสิร์ฟความเซ็กซี่ ให้ขยี้ตากันรัวๆ

ก่อนหน้านี้จัดให้ไปแล้วกับบิกินี่สีหวานและท่านั่งอาบแดดที่เรียกว่าเผ็ดเด็ดทุกท่วงท่า รวมถึงอีกเซ็ตกับบิกินี่สีดำสุดจี๊ดโชว์บั้นท้ายขาวเด้ง และอกภูเขาไฟนั่งชิลริมขอบสระ เผยให้เห็นสรีระที่รู้เลยว่าดูแลมาเป็นอย่างดี

ล่าสุดสาวอุ้ม ก็ขอไปต่อไม่รอแล้วนะกับบิกินี่สีขาวเว้าสูง อวดบอดี้สุขภาพดี กล้ามท้องแน่น  บิดซ้าย บิดขวา โชว์เรียวขาและหุ่นสุดลีน พร้อมบอกเคล็ดลับหุ่นดีแบบไม่มีกั๊กว่า …

“ชอบผญ ที่มีกล้ามเนื้อมันดูแข็งแรงและเซ็กซี่ดีออกนะ แต่ก็ต้องแลกมากับความตั้งใจและมีวินัย ขยันอดทน ทั้งเรื่องออกกำลังกายและเรื่องกิน 👍🏻 เคล็ดลับแม่ไม่ได้มีอะไรมากเลย ไม่ทำ If ไม่นับ Cal ไม่ชั่งอาหาร ไม่กินอาหารแปรรูป เน้นอาหารจากธรรมชาติ ปิ้งย่างชาบูกินหมด ใครที่สนิทจะรู้เลยว่าอุ้มกินเยอะมาก555 😅 โดยเฉพาะเนื้อ🐄 ถ้าใครบอกกินข้าวบ้างนะ จะลำใยมาก 😒 เพราะไม่เคยกินน้อย กินแป้งกินคารบ์ดี ไม่เคยอดข้าว แต่กินพวกแป้งไม่ขัดสี เช่นข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต มัน ข้าวโพด กินหมดอะไรที่มาจากธรรมชาติ แต่ แม่ไม่กินขนมหวาน ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินผลิตภัณท์จากนมวัว จะกินเป็นนมถั่วแทนค่ะ ง่ายๆคือ ไม่กินของ ทอด ของหวาน และไม่กินอาหารแปรรูป ไม่ได้บอกว่าตัวเองหุ่นดีเพอเฟคน้า แค่ดีใน เวของเรา แบบที่เราHappy แค่นั้นเอง หลักๆที่สำคัญ คือ ต้องออกกำลังกาย แม่เน้นออกแบบเวท เทรนนิ่ง เพราะอยากปั้นก้นให้ใหญ่ คาดิโอน้อยมาก เดี๋ยวกล้ามหาย 🤫 รักกล้ามมากค่า ไม่ต้องกลัวว่า ผญ จะกล้ามใหญ่แบบผช มันเปนไปบ่ได้นะจ๊ะ 🤍ปีหน้าจะถึงแล้ว มาตั้งเป้าหมายกันว่าใครอยากมีรูปร่างแบบไหน ตั้งไวัแล้วไปให้ถึง🤍 หลักๆที่แม่ออกกำลังและกินดีดูแลตัวเองเลย คือ ลูก เพราะอยากแข็งแรงและอยู่กับเค้าไปนานๆ เป็นคุณแม่สายสตรองสายแซ่บ😋 #lukkanaworkout #aummyjourney”

งานนี้เหล่าสาวกแฟนคลับตัวยงที่รักสุขภาพอย่างสาวกระแต อาร์สยาม สาวลิเดีย ศรัณย์รัตน์ รวมถึงแฟนคลับยังอดใจไม่ไหว ต้องขอเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นของสาวอุ้ม และยกเป็นไอดอลในดวงใจไปเลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube