fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จ๊ะจ๋า” ควง “จิ๊บ วสุ” ทำบุญวันเกิด เข้ารับประทานพรจากสมเด็จพระสังฆราช

Featured Image

เสริมมงคล “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ควง “จิ๊บ วสุ” ทำบุญวันเกิด เข้ารับประทานพรจากสมเด็จพระสังฆราช

 

ถือฤกษ์งามยามดีวันนี้ 29 พย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ซึ่งเจ้าตัวได้ควงสามี “จิ๊บ วสุ” เข้าวัดทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต โดยได้โพสต์ภาพขณะเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมแนบแคปชั่นว่า

“วันเกิดปีนี้ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธ

รวมทั้งได้รับโอกาสให้เข้ากราบสักการะภายในของพระเจดีย์ พระวิหาร และโบสถ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงามอย่างยิ่ง นับเป็นบุญกับชีวิตอย่างสูงค่ะ”

 

ส่วนทางด้าน จิ๊บ วสุ  ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยว่า “วันคล้ายวันเกิดคุณจ๊ะจ๋า Birthday girl ได้รับโอกาสที่เป็นมงคลยิ่งกับชีวิต ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธ รวมทั้งได้รับโอกาสให้เข้ากราบสักการะภายในของพระเจดีย์ พระวิหาร และโบสถ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงามอย่างยิ่ง นับเป็นบุญกับชีวิตอย่างสูงครับ”

 

“ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง มีแต่สิ่งที่ดีและงดงามเข้ามาในชีวิต ตลอดปีและตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ดูแลกัน ..ด้วยความรักยิ่งเสมอนะครับ
#happiestbirthday#mycharmingbetterhalf#พริมรตาแสงสิงแก้ว#

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาและอวยพรวันเกิดให้กับสาวจ๊ะจ๋าเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube