fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังไม่ไหว! “เบสท์” ถอยรถใหม่คันที่3ให้ครอบครัว “ตงตง” อาสาเป็นแฟนขับ

Featured Image

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ “เบสท์ รักษ์วณีย์ คำสิงห์”  ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ขึ้นแท่นเป็นยูทูปเบอร์ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ จนสามารถถอยรถคันใหม่ให้ตัวเองเป็นคันที่ 3 แล้ว

โดยงานนี้สาวเบสท์ โพสต์ภาพและคลิปอวดรถคันใหม่ ที่ทำเซอร์ไพรส์โดยแฟนหนุ่ม “ตงตง- กฤษกร” พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุนและซัพพอร์ตจนทำให้ตนมีวันนี้ รวมถึงขอบคุณหวานใจหนุ่ม ตงตง ที่คอยเคียงข้างทุกๆความสำเร็จ เรียกว่าปิดท้ายได้หวานจนน้ำตาลจืดไปเลยจ้า

“โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ😍 ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ “ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก❤️” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆหนูในทุกๆความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ😘❤️ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)”

ขณะที่หนุ่ม ตงตง เองก็โพสต์ภาพแสดงความยินดี พร้อมแคปชั่นที่บอกว่า “ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น “แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น “แฟนขับ” ❤️

ซึ่งสาวเบสท์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ “รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”❤️”

แหมมมม..หวานขนาดนี้ จะประกาศข่าวดีวันนี้ พรุ่งนี้ แฟนๆก็ไม่ติดนะค๊า!!!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube