fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คุณแม่ อัพเดปอาการ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังติดเชื้อโควิด-19

Featured Image

คุณแม่ อัพเดปอาการ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังติดเชื้อโควิด-19

 

หลังจาก YG Entertainment ออกมาเปิดแผยว่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 24 พย.ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับต่างรวมใจติดแฮชแท็ก #GetWellSoonLisa เพื่อให้ ลิซ่า หายจากอาการป่วยโดยไวๆ จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว

ต่อมาทาง YG Entertainment ได้ออกมาเผยผลตรวจของสมาชิกของวง BLACKPINK อีก 3 คน คือ โรเซ่ เจนนี่ และจีซู ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19

ล่าสุดในเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  Phattanant Thongthong ได้ออกมาโพสต์ว่ามีโอกาสได้เจอคุณพ่อ คุณแม่ ของ “ลิซ่า BLACKPINK ” จึงได้ถ่ายภาพกับทั้งคู่ พร้อมกับอัปเดตอาการติดโควิด-19 ของน้องมาให้แฟนๆ ได้คลายความกังวลอีกด้วย

“เราเป็น FC น้อง Lisa วันนี้เจอคุณแม่จิตทิพย์ กับ เชฟMarco อีกครั้งในงานแต่งของเชฟวิลแมน หลังจากที่เคยทำอาหารให้คุณแม่ทานที่เชียงใหม่เมื่อหลายปีก่อน และก่อนที่น้องจะทำให้ชาว Blink คลั่งรักขนาดนี้ คุณแม่น่ารักมากยังจำพี่เชฟได้อย่างดีคุยเป็นกันเอง แถมยังบอกว่าชอบอาหารที่ทำให้ทานมากและยังอยากทานอีก

คุณแม่อัพเดทอาการของน้องให้ฟังว่า ไม่มีการแสดงอาการใดๆน้องยังคงแข็งแรงดีนะคะ เหมือนเป็นหวัดทั่วไปค่ะ ชาว Blink ทั้งหลายสบายใจหายห่วงน๊า พี่เชฟเป็นลูกศิษย์เชฟMarco ตั้งแต่สมัยเข้าวงการทีมชาติปีแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้วเชฟคอยสอยและให้คำแนะนำเสมอและใจดีมาก ปล. ไม่ได้selfie กับน้องขอselfie กับแม่น้องไปก่อนน๊า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube