fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเส้นทางรัก “เวียร์-เบลล่า” ก่อนปิดฉาก 9 ปีเหลือแค่พี่น้อง

Featured Image

ถือว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักข้ามช่อง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวเบลล่า ราณี ที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนแอบสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ดูไม่หวานเหมือนที่ผ่านมา เพราะต่างฝ่ายต่างไร้รูปคู่ที่เคยโพสต์มาตลอด จากนั้นเพจดังออกมาคอนเฟิร์มว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่ เพราะฝ่ายชายติดถ่ายงานเลยไม่มีเวลาสวีตหวานเหมือนเคย

แต่ล่าสุดวงในกลับคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่พูดคุยตกลงลดสถานะจากคู่รักลงมาเหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

หากย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่กลับไป เวียร์ และ เบลล่า เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก ของ ต้อม ยุทธเลิศ จากนั้นก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และมักมีคนเห็นเวียร์ และ เบลล่า ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์มากนัก

จนมาในช่วงหลังๆความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มชัดเจน และเริ่มมีโมเมนต์ออกสื่อ รวมถึงรูปต่างๆที่ต่างฝ่ายต่างโพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ของวงการที่แฟนๆตามเชียร์ ตามลุ้นกันอยู่ตลอด และยังจับมือกันก้าวผ่านดราม่าและข่าวต่างๆที่ออกมาได้เป็นอย่างดี เรียกว่าข่าวลือใดๆก็ไม่สามารถทำลายความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ได้ ประกอบกับในช่วงหลังหนุ่มเวียร์ และ เบลล่า เองยังมีโ อกาสได้เจอครอบครัวของกันและกัน จนถึงขั้นที่หนุ่มเวียร์เองเคยออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงแพลนอนาคตที่มองไว้ร่วมกันด้วย

แต่ท้ายสุดแล้ว แม้ว่าความรัก 9 ปี ของทั้งคู่จะลดสถานะลงเหลือเพียงแค่พี่น้องจริงหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอให้ทั้ง เวียร์ และ เบลล่า เป็นคนออกมาพูดจากปากของตัวเอง ซึ่งในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เบลล่าจะมีงานอีเวนท์ และถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ด้วย

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube