fbpx
Home
|
ทั่วไป

สรุปคดี #ตากล้องข่มขืนนางงาม MUT 2021

Featured Image

          จากข่าวตากล้องลวนลามมิสยูนิเวิร์ส จนกลายเป็นข่าวดังใน twitter ทำให้เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. นำทีมเข้าจับกุม นายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี คาบ้านพัก ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ลง 24 พ.ย. 64 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าตัวอ้างพูดคุยจนสมยอม ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

ลำดับเหตุการณ์

ตากล้องคนนี้ลวนลาม นางงามในกอง MUT มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ขณะเก็บตัว

  • จากปากคำเหตุการ์ณเกิดขึ้นจาก ตากล้องได้แตะตัวลวนลามนางงามท่านหนึ่ง นางงามท่านนี้จึงไปเคาะห้องนางงามรุ่นพี่ “พรฟ้า ปุณิกา” เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยคนแรกอายุ 19 ปี และคนที่สองอายุ 23 ปี ถูกกระทำอนาจาร แต่ยังไม่ถึงขั้นข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนอีก 3 คน โดยเข้าแจ้งความไว้แล้ว 1 คน ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างเตรียมแจ้งความ
  • จากนั้นคุณ “พรฟ้า ปุณิกา” ได้ประสานงาน “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์” เพื่อติดต่อทนาย “นิด้า ศรันยา” ให้มาจัดการ ต่อมาทนายนิด้าสอบพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติมพบว่า ตากล้องคนนี้ไปมาหลายเวทีแล้ว ทนาย นิด้า ได้สืบพบว่าตากล้องคนนี้เคยก่อเหตุมาหลายรอบ บางครั้งรุนแรงถึงขั้นมีการข่มขืนและสอดใส่ 
  • นางงามเวทีอื่นที่โดนข่มขืนเคยไปแจ้งความแต่เรื่องเงียบ นางงามหลายๆคนที่เคยโดนลวมลามหรือบางคนโดน ข่มขืน ก็ไม่กล้าออกมาให้ข้อมูล เพราะกลัวฟ้องไปแล้วแพ้คดีและไม่มีหลักฐาน 
  • หลังจากที่ตากล้องถูกจับกุมแล้วเมื่อ วันที่ 25 พฤศจิกายน ตอนนี้เหล่านางงามที่เคยโดนลวนลามหรือข่มขืน ได้เริ่มกล้าออกมาข้อมูลกันแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนผู้ต้องหาตากล้อง “นาย ธนวรรธน์” ให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หากไม่อยากพลาดข่าวสารทันใจ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ iNN News

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube