fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มีลุ้น! “หมาก ปริญ” มีฤกษ์ในใจเตรียมเซอร์ไพรส์ขอ “คิมเบอร์ลี่”

Featured Image

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี หลังจากที่ช่วงหลังมานี้ขยันเติมความหวานจนน้ำตาลขาดตลาดไปเลย สำหรับคู่ของหนุ่มหมาก – ปริญ และสาวคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ ซึ่งงานนี้หนุ่มหมากเองก็เปรยๆว่ามีฤกษ์ในใจ แต่อยากทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ที่สุด

“เพิ่งไปเชียงใหม่มา เนื่องในโอกาสวันเกิดคุณแม่ครับ ก็เลยบินไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ ไป 3 วันแล้วก็กลับ โมเมนต์หวานๆ ก็นิดหน่อยครับ ช่วงนี้ที่เชียงใหม่เขาอากาศดี อากาศเย็น เราก็ได้ภาพสวยๆ ได้วิดีโอสวยๆ มา เราก็สแนปมา”

คิมเบอร์ลี่ก็แคปชั่นหวาน?

“ผมเพิ่งเห็นเหมือนกัน เราก็ว้าว คอมเมนต์กลับว่าอะไรดีเนี่ย (หัวเราะ) ก็แฮปปี้ครับ ตอนนี้ทั้งสองคนใช้ชีวิตแฮปปี้ดีมากๆ ก็ไม่รู้จะพูดอะไร เราเต็มอิ่มมากเลย.

แล้วสำหรับเราเขาเป็นอะไร?

“เป็นจักรวาลเลยหรอ ก็จริงๆ เราก็ให้ความสำคัญ แล้วก็ให้ความรักเขาอยู่แล้ว เขาก็คือทุกๆ อย่างของผมเหมือนกันครับ”

ทุกอย่างลงตัวหมดแล้วคนก็ลุ้นข่าวดี?

“ผมก็ลุ้นเหมือนกันครับ ก็ยังรอจังหวะที่เหมาะสมมากๆ ที่สุด ซึ่งจะมีแค่ในครั้งเดียวในชีวิต ผมก็ต้องรอจังหวะนั้นเหมือนกัน”

ทริปที่ไปเชียงใหม่ คนก็มองว่าไปหาพระ ไปดูฤกษ์หรือเปล่า?

“หาพระเนี่ย หาตั้งนานแล้วครับ (หัวเราะ) ถามว่าไปดูฤกษ์ไหม ก็ไม่ใช่ครับ เราแค่ตั้งใจไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแม่เท่านั้นเอง ทำบุญเราก็ทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไปหาพระเนี่ย เราก็ไปประจำอยู่แล้ว ไม่ได้เจาะจงว่าครั้งนี้ไปดูฤกษ์เพื่อโน่นนี่นะ”

แสดงว่าได้ฤกษ์มาก่อนหน้านี้แล้ว?

“ห๊ะ ถ้าได้ฤกษ์เนี่ย คือฤกษ์ในใจ แต่ยังไม่ได้ปรึกษาใครครับ แต่ก็มีคุยกันแล้วครับ ยอมรับว่าคุยกัน”

เรียกว่าเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว?

“จะพูดอย่างนั้นก็ได้ครับ แต่คิวยังไม่ได้เคลียร์ครับ มันเป็นเรื่องของจังหวะในอนาคต ที่เราอยากจะให้เกิดขึ้นแบบสวยงาม แบบเพอร์เฟกต์ อย่างนั้นครับ”

ผู้ใหญ่ทราบอยู่แล้ว?

“จริงๆ ผู้ใหญ่เขาก็น่าจะพอรู้จากการกระทำของเราอยู่แล้ว เราก็สนิทกัน ทั้งครอบครัวน้องเอง ทั้งครอบครัวเราด้วย เขาก็คงน่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเราจริงจังและมั่นใจขนาดไหนครับ”

อย่างที่บอกว่าเตรียมทุกอย่างให้เพอร์เฟกต์ คือจะมีซีนขอแต่งงาน?

“ก็อะไรอยากนั้นครับ ก็อยากเตรียมการณ์ให้มันแบบ ไม่ใช่อยู่ดีๆ ไปขอเขา โดยที่ไม่มีอะไร ภาพสวยๆ หรืออย่างอื่น เพราะมันเป็นแค่ครั้งเดียวในชีวิตไง เราก็ไม่อยากจะให้มันหายไป อยากจะเก็บทุกโมเมนต์ตรงนั้น เราก็คิดๆ มาครับ คิดคนเดียว ว่าเมื่อไหร่นี่แหละ ผมคิดคนเดียว เขาไม่รู้ ว่าจะยังไงดี ที่ไหนดี เมื่อไหร่ดี ก็คิดอยู่ตลอดเลยครับ ตอนนี้ก็คืบหน้าไปเยอะครับ มันมีอะไรที่ที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันแล้วตอนนี้ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ ว่ามันคืออะไร ”

มีข่าวคู่รักทำพิธีลงเสาเอกปลูกบ้าน?

“ใช่เหรอ ใช่เราหรือเปล่าไม่รู้ คู่อื่นหรือเปล่า คู่อื่นหรือเปล่าครับ”

เมื่อกี้เราบอกว่ามีอะไรที่ก้าวไปด้วยกัน ก็เลยคิดว่าเรือนหอ?

“ ไว้พร้อมแล้วเดี๋ยวบอกแน่นอนครับ ตอนนี้เราก็อยู่ของเรา แฮปปี้มีความสุขกันนะ ปีหน้าไหม ก็อยากครับ อยากมากๆ ถามว่าไม่ใช่คู่รักในข่าวใช่ไหม บ้านใคร เราไปร่วมงานหรือเปล่า เอาเป็นว่าผมพร้อมเมื่อไหร่ ผมบอกแน่นอนครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube