fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กวาง เดอะเฟซ”เมินดราม่าแย่งแฟนเพื่อน เปิดสถานะ “ไฮโซเฮ้าส์”เป็นแฟน

Featured Image

เรียกว่าเป็นทริปเปิดตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงนางแบบ “กวาง เดอะเฟซ”หรือ”กวาง วรรณปิยะ”กับ”ไฮโซเฮ้าส์”หลังจากควงกันไปสวีตถึงยุโรปและมีภาพหวานออกมาอวดชาวเน็ตแบบไม่ต้องตามส่อง ตามซูมกันเลย ล่าสุดได้มีโอกาเจอสาวกวาง เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ทริปเที่ยวยุโรป ก็ไม่ได้เป็นทริปเปิดตัวไฮโซเฮ้าส์ เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด ก็ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน ก่อนหน้านี้คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเราคบกัน โดยส่วนตัวความรักกวางค่อนข้างส่วนตัว แต่มาอยู่จุดนี้ก็ตอบเพื่อความสบายใจ ส่วนดราม่าคนมองว่าแย่งแฟนเพื่อน คือสำหรับตัวกวางมันไม่มีประโยชน์เลยที่จะไปอธิบายกับคนที่อคติกับตัวเราแล้ว ซึ่งตอนนี้แค่ใช้ชีวิตให้ดีมีความสุข เพราะสุดท้ายจะไปอธิบายให้ทุกคนเข้าใจหมดก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ที่เลือกเงียบเพราะไม่อยากให้เรื่องมันแรง และให้เกียรติทุกฝ่าย โดยการไม่ออกมาพูดดีกว่า ซึ่งทางด้านฝ่ายชายก็ให้กำลังใจเรา ยืนยันที่คุยกับไฮโซเฮ้าส์ไม่ใช่เวลาคาบเกี่ยวที่เลิก”ทับทิม เดอะเฟซ”และไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ทางด้านทับทิม ก็ไม่ได้คุยกัน จริงๆเราแค่รู้จัก ไม่ได้สนิท”

“ส่วนดราม่าชุดถ่ายหอไอเฟล คือชุดนั้นยืมเพื่อน มันเป็นธีมวิ้งวับ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่า เพราะว่าทุกคนที่อยู่ตรงนั้นแก้ผ้าสู้ตาย(ยิ้ม) จะบอกว่าเราไม่ได้ใส่แบบนั้นเดินถนน เรามีเสื้อคลุม ทางด้านคนเมนต์ว่าเพราะเราทำให้คนต่างชาติมองคนไทยไม่ดี สำหรับกวางมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวอะไรก็ได้ โดยกวางชอบแบบนี้เลยแต่งตัวแบบนี้ เราใส่แล้วมีความสุข ถ้าไม่ถูกใจใครต้องขอโทษด้วย แต่สำคัญกวางใส่แล้วแฮปปี้แค่นี้จบ ทางด้านไฮโซเฮ้าส์ก็บอกว่าเปลี่ยนไหมเพราะเขาเป็นห่วงเรา ซึ่งเราก็ตอบไม่ เพราะชอบ ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวัง ปล่อยให้สบายๆ เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลดี ขอให้ดูแลดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube