fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปุ้ย TPN” เคลียร์ดราม่า “แอนชิลี” เหยียบธง ยันรักประเทศไทย ขออย่าบิดเบือน

Featured Image

จากรณีดราม่าหลังนายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เข้าร้อง ผบช.น. เอาผิด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังกองประกวดเผยแพร่รูปภาพโปรโมต แอนชิลี เหยียบรูปธงชาติไทยสีน้ำเงิน จนเป็นดรามาร้อนในโลกโซเชียล ล่าสุดหัวเรือใหญ่อย่างปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว

“เราขอยืนยันตรงนี้นะคะ ว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อสายสะพายไทยแลนด์ แล้วเราจะพัฒนาวงการประกวดนางงาม รวมถึงสื่อเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศไทยของเรา ให้โลกรู้จักยิ่งขึ้น และเราคิดว่าเราทำสำเร็จแล้ว วันนี้พวกเราทุกคนรักประเทศไทยค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าไปบิดเบือน ให้เป็นเจตนาอะไรที่มันไม่ดีเลยนะคะ เรามาสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน มามอบความรักให้กัน แล้วก็มาทำให้อะไรก็ได้ ให้ชื่อเสียงประเทศชาติของเรา ใครๆ ก็อยากมาเยือน”

 “ดราม่าที่เกิดขึ้น ก็อย่างที่เขาบอกว่าจะไปแจ้งความโน่นนี่นั่น เรื่องที่หนึ่งก็คือ แอนชิลีก็ไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เพราะเวลาถ่ายรูปเนี่ย ก็ถ่ายในฉากสีขาว พื้นขาว ส่วนกราฟฟิกดีไซน์เขาก็จะไปใส่ CG หรืออะไร มันก็คืออีกเรื่องหนึ่งภายหลัง แต่ยังไงก็ตาม นั่นไม่ใช่การเหยียบธงชาติค่ะ ธงชาติใครจะไปเหยียบไม่ได้ นั่นคือการใส่ CG เข้าไป แล้วที่สำคัญก็เรียกเด็กมาถามเลย ว่าจะสื่อถึงอะไร เขาบอกว่ามันหมายถึงประเทศไทย แล้วทุกๆคนก็รักประเทศไทย เราอยากให้ต่างชาติมองประเทศไทยของเรา แล้วเข้ามาซึมซับบรรยากาศดีๆความสวยงามของประเทศไทยของเรา แค่นั้นเองความหมาย”

 

“ไม่มีเวลาเครียดเลยค่ะ เพราะว่าแพ็กของถึงตี 3-4 เมื่อคืน มีเอกสารที่ต้องเตรียมเยอะมาก ไม่มีใครเครียด เพราะไม่มีเวลาให้เครียด แล้วเรามองว่าเจตนาของเราคืออะไร มองเห็นกันหรือไม่ เราทำวันนี้เพื่ออะไร นั่นคือสิ่งที่เราจะมุ่งมั่นต่อไป เลยทำให้รู้สึกว่าเราไม่เครียด เราไม่เคยคิดไม่ดี เพราะเรารักประเทศไทยค่ะ ก็ขอบคุณสื่อมวลชนนะคะ ที่ให้พื้นที่มาเล่าสู่กันฟังในตรงนี้ ว่าความคิดของเรา เจตนาของเราคืออะไร เพราะฉะนั้นมันก็อธิบายแล้ว ก็น่าจะต้องจบดรามา แล้วมาสร้างสรรค์สังคมในแง่ดีๆ ดีกว่าค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube