fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” กดดันลงละครประกบ “เจนนี่” วันเกิดจัดคอนเสิร์ตออนไลน์

Featured Image

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง 3 เต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่มกลัฟ – คณาวุฒิ ที่ล่าสุดต้องมาประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่างเจนนี่ – อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในเรื่องมัดหัวใจยัยซุปตาร์ ซึ่งงานนี้หนุ่มกลัฟต้องรับบทช่างแต่งหน้ามือต้นๆของเมืองไทย โดยเจ้าตัวเปิดใจยอมรับค่อนข้างกดดัน แต่ก็จะทำอย่างเต็มที่ที่สุด

“มัดหัวใจยัยซุปตาร์นะครับ ก็เป็นละครเรื่องแรกของผมด้วย ก็ดีใจมากๆเพราะว่าวันนี้เราได้มีโอกาสเจอพี่ๆนักแสดง ได้เจอพี่ๆทีมงานทุกคนเลยครับ ถามว่าแตกต่างจากการเล่นซีรี่ย์ไหมผมว่าแตกต่างนะครับ อย่างในเรื่องของซีรี่ย์พี่ๆที่มาร่วมบวงสรวงกับเราก็จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด แต่ว่าพอมาครั้งนี้เราได้มาบวงสรวงร่วมกับพี่ๆนักแสดงที่เขาเคยผ่านผลงานการแสดงกันมาหลายเรื่องแล้ว ก็ตื่นเต้นครับ”

กดดันไหมเป็นละครยาว?

“ กดดันครับ ด้วยบทด้วย ด้วยนางเอกที่เป็นพี่เจนนี่ด้วย เราก็ค่อนข้างมีความกดดันนิดนึง แต่เราก็จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ ตอนผมเจอพี่เจนนี่ครั้งแรก ผมตกใจเลยครับ มาวันแรกพี่เจนนี่มาหน้าสดเลยครับ พี่เขาหน้าเด็กกว่าผมอีก พี่เจนนี่ดูแลตัวเองดีมากครับ ผมได้ยินมาว่าพี่เจนนี่เป็นคนที่เป๊ะในเรื่องของการทำงานมาก เราก็ต้องเป๊ะตามเขาครับ เพราะเราก็ไม่อยากมาถ่วงพี่เขาเหมือนกัน”

เราไปเรียนอะไรเพิ่มเติมมาบ้างไหม?

“ เรียนแต่งหน้าครับ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆในเรื่องนี้ เพราะว่าในเรื่องนี้ตัวผมจะรับบทเป็นช่างแต่งหน้าที่มีฝีมืออันดับต้นๆของประเทศด้วยและเป็นยูทูปเบอร์ทำเกี่ยวกับบิวตี้บล็อกเกอร์ เราก็ต้องมีจริตในการรีวิวหรือว่าในการแต่งหน้าด้วย อยู่บ้านก็มีแต่งหน้า บางทีมือก็แอบมีไปบ้างครับ”

ตอนนี้แต่งหน้าเองได้หรือยัง?

“ ก็อาจจะได้ครับ แต่ก็อาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานมากๆ แต่งให้คนอื่นก็พอได้ครับ ตอนแต่วให้พี่เจนนี่ผมก็แต่งไป พี่เจนนี่ก็ช่วยดูให้ด้วยว่าโอเคไหมใช้ถูกหรือเปล่า ที่ง่ายสุดในการแต่งหน้าผมว่าคือการทาครีมครับ(หัวเราะ) ปัดแก้มง่ายสุดครับ แต่ถ้ายากที่สุดเลยถ้าทำให้ตัวเองนั้นก็คือการติดขนตา ซึ่งยากมาก ตอนไปเรียนต้องมีติดขนตาตัวเองด้วย แต่ถ้าแต่งให้คนอื่นน่าจะเป็นเรื่องการแต่งตาครับ”

กดดันไหมคนคาดหวังเราเยอะมาก?

“ก็รู้สึกชิวขึ้นมากกว่าตอนแรกนะครับ เพราะตอนแรกเรามาแบบศูนย์เลย เรื่องสกิลการแต่งหน้าต่างๆ แต่ตอนนี้ก็เริ่มจับทางได้แล้ว พอมีโอกาสไปเวิร์กช็อปกับพี่เจนนี่และพี่ๆนักแสดงคนอื่นด้วย ก็รู้สึกว่ามาถูกทางแล้ว”

รู้สึกยังไงกับคำว่าเป็นพระเอกช่อง3?

“ดีใจครับ เพราะว่าเราก็เห็นพี่ๆเขาในทีวีมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เราก็ติดตามช่อง 3มาตั้งแต่เด็กๆ ได้เห็นพี่ๆมาในหลายๆรุ่นแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมายืนอยู่ตรงนี้เองก็ดีใจมากๆครับ”

ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่?

“ ใช่ครับ เพราะว่าซีรี่ย์กับละครมันค่อนข้างแตกต่างกันด้านในเรื่องของความลึกของบทหรือว่าเนื้อเรื่องมันจะมีความยาวและเข้มข้นมากกว่า เราก็ต้องทำการบ้านให้เยอะมากกว่าเดิมด้วยครับ”

 

วันนี้แฟนๆส่งรถฟู้ดทรักมากว่า 20 คัน?

“ ดีใจครับ แต่เอาจริงๆพี่พี่แฟนคลับของผมส่วนใหญ่ก็น่ารักอยู่แล้วทุกๆคน พี่ๆเขาก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเราอยู่แล้ว เวลาเราจะไปทางไหนหรือว่าอยากจะทำอะไร พี่ๆเขาก็พร้อมที่จะคอยซัพพอร์ตและคอยดูแลเราครับ ผมว่าพี่ๆเขาตื่นเต้นมากๆเลยนะครับ จากที่เห็นกระแสในทวิตเตอร์ อย่างงานบวงสรวงวันนี้ เรายังไม่ได้เริ่มบวงสรวงแล้ว แต่ขึ้นเทรนด์ทวิตที่ 1 ไปแล้วครับ “

หลังจากนี้พอเข้ามาอยู่ช่อง3แล้ว มีงานอื่นๆที่เข้ามาอีกไหม?

“ถ้างานช่อง ตอนนี้ก็มีแค่ละครเรื่องนี้ครับ แต่ถ้างานข้างนอกอาจจะมีอีกครับ แล้วก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตงานวันเกิดในวันที่ 4ธันวาคมมีทั้งร้องเล่นเต้นอะไรต่างๆครบรสเลยครับ ตอนนี้ก็เตรียมงานน่าจะประมาณ 70% ได้แล้วครับเป็นการจัดแบบออนไลน์ครับ แล้วเราก็จะมีเพลงสำหรับแฟนคลับพี่ๆต่างประเทศด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube