fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจอกันที่ศาล! “เจนนี่”  ขอทำหน้าที่แม่ ไม่ยอมความเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก 

Featured Image

ห่างหายจากงานละครไปนานกว่า 4 ปี สำหรับนางเอกมากความสามารถอย่างเจนนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดเจ้าตัวหวนกลับมารับงานแสดงในรอบ 4 ปี ประกบพระเอกน้องใหม่ของช่องอย่างกลัฟ – คณาวุฒิ ในเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดยงานนี้ สาวเจนนี่ได้เปิดใจว่า คิดถึงงานแสดงมาก พร้อมอัปเดตในเรื่องคดีความที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรงแซะ และบูลลี่ลูกสาวด้วย

“ ตื่นเต้นมากค่ะ กลับมาแล้วรอบสี่ปีนี่ วันนี้แค่มาเจอพี่ๆนักข่าวก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ เราไม่ได้มีบรรยากาศแบบนี้มานานมาก ก็รู้สึกดีใจที่เราได้เจอกันสักทีค่ะ ก็ต้องมีการรื้อฟื้นบ้าง ทำการบ้านหลายรอบอยู่ ก็มีอ่านบท เขียนจดโน้ต ยังทำเหมือนเดิมค่ะ”

ต้องเคาะสนิมไหม?

“เจนก็บอกกับพี่นายผู้กำกับนะคะว่า ถ้าเกิดอยากจะมาเวิร์กช็อปอีกก็เรียกได้เลย ก็มาเวิร์กช็อปประมาณ2-3รอบค่ะ ที่ผ่านมาเหตุผลที่กลับมาเพราะว่าคิดถึงการถ่ายละคร คิดถึงกองถ่าย คิดถึงบรรยากาศแบบนี้ค่ะ พอเราเลี้ยงลูกมันก็จะเป็นบรรยากาศอีกแบบหนึ่ง พอเรามาอยู่ตรงนี้เราก็รู้สึกว่าชีวิตเรามาจากตรงนี้ค่ะ ก็อยากจะกลับมารับละครและอยากเจอทุกๆคนค่ะ จริงๆมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับเราและลงตัวทุกอย่าง โนล่าก็โตแล้วสามารถที่จะดูแลตัวเองได้บ้างมากกว่าตอนที่ยังไม่มีพี่เลี้ยง เพราะว่าทางเจนนี่ไม่ได้มีพี่เลี้ยงเลย อย่างวันนี้ที่มาทำงานก็มีคุณพ่อเขาดูแลค่ะ”

เขาเข้าใจไหมว่าเราต้องมาทำงาน?

“ลูกใช่ไหมคะ ไม่เข้าใจค่ะ (หัวเราะ) แค่แม่ลูกไปก็คือร้องแล้วอติดมากอแต่ว่าเราก็ทำงานปกติค่ะเจนนี่ว่าวันนึงเขาก็จะเข้าใจ ก็จะสลับกันวันไหนที่มิคกี้ทำงานเขาก็จะอยู่กับเจน ชีวิตการเป็นคุณแม่ก็สนุกมากค่ะอมีครบทุกรสเลยค่ะ ตั้งแต่ปีแรกสามเดือนแรกที่เจนคลอดน้องก็คือไม่ได้นอนเลยเหมือนกับว่าเราต้องอยู่กับเขาด้วย และเขาก็ต้องทานนม ช่วงแรกที่เจนนมยังไม่มาก็จะเครียดว่าเราจะมีนมให้ลูกทานไหม แต่พอทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางมันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง พอโนล่าโตไปเรื่อยๆมันก็จะเป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้ก็ถือว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแม่ได้เลยจริงๆค่ะ ที่ผ่านมาเรามีหลาน อย่างบรุ๊คลิน กับบีน่า เราก็จะรักหลาน เล่นกับหลาน ดูแลหลานแต่พอมีลูกของตัวเองแล้วมันเป็นอีกฟีลหนึ่งเลยค่ะ น้องโนล่าฉายแวว คือเขาก็ชอบเต้นลิซ่า เด็กเขาก็เป็นไปตามวัยค่ะ ได้ยินเสียงเพลงก็จะชอบเต้น เขาชอบออกกำลังกาย เพราะพ่อกับแม่ออกกำลังกายทุกวันค่ะ เขาก็จะทำตาม”

ผอมลงเยอะมาก?

“เลี้ยงลูกเองก็จะผอมเร็วค่ะ นี่คือเคล็ดลับเลย พอมันเหนื่อย เราก็ไม่ได้ทานเยอะ น้ำหนักลงมาเองโดยปริยาย ลงมาเยอะด้วยค่ะ ตอนนี้น้องโนล่า 2 ขวบ แพลนคนที่ 2 ยังค่ะ เอาคนเดียวก่อน คือยังไม่ได้มีความคิดว่าจะมี2 คน มิกกี้เขาก็ไม้ได้ตื้อค่ะ เพราะเขาเห็นเจนเหนื่อยมาก”

เรากลับมารับละครเขาว่ายังไงไหม?

“เขาตามใจเจนค่ะ เจนอยากจะทำงานหรือไม่อยากจะทำก็ตามใจเจนค่ะ”

ถามถึงเรื่องไปแจ้งความ?

“ตอนนี้ก็ ดำเนินการอยู่ค่ะ กี่รายก็ถือว่าเยอะเหมือนกันค่ะ (เกิน10?) ก็น่าจะประมาณแถวๆนั้นค่ะ”

หลักๆมันมีข้อความที่รุนแรงที่เรารับไม่ได้ไหม?

“ จริงๆที่ผ่านมาเจนก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้มาตลอด มันก็เป็นปกติที่เราอยู่ในวงการแล้วเราจะต้องเจอ แต่สิ่งที่เจนรู้สึกว่าไม่ควรที่จะเกิดขึ้นคือเกี่ยวกับเด็กค่ะ เราจะรู้สึกว่าเขาเป็นเด็ก เขาเกิดมาเจนว่าอันนี้มันใจร้ายเกินไปและเจนเป็นแม่คนเพราะฉะนั้นเราทำหน้าที่แม่นั่นก็คือการที่เราปกป้องลูกค่ะ”

เบื้องต้นแจ้งความไปเป็นคดีอะไร?

“ คือตอนนี้แต่ละคนมีหลายคดีเพราะฉะนั้นเจนก็ยังไม่อยากให้รายละเอียดอะไรมากเพราะเดี๋ยวมันจะเสียรูปคดีค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาขอไกล่เกลี่ยบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ (ยอมความไหม?)ก็ไปคุยกันในศาลค่ะ”

 

เอาเรื่องถึงที่สุด?

“ใช่ ถ้าเป็นเรื่องตัวเราเอง เจนปล่อยผ่านได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องลูกเจนนี่ไม่ยอมค่ะ ส่วนคุณปู่ คุณย่านี่คือที่สุดค่ะ ส่วนในเรื่องของการเรียกค่าเสียหายเจนนี่ว่าให้เป็นไปตามรูปคดีดีกว่า กระทำผิดอย่างไรก็ให้ได้รับโทษแบบนั้น”

 

หลังจากแจ้งความไปยังมีมาอีกไหม?

“เงียบเลยค่ะ เงียบเลย”

มูลค่าที่เราเรียกเก็บสูงสุดเท่าไหร่?

“อันนี้มันขึ้นอยู่กับมูลค่าทางใจมากกว่าค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวว่าต้องจ่ายเงินเท่านั้นเท่านี้ มันไม่ใช่เจนเป็นแม่เจนรู้สึกว่าสิ่งที่เจนทำคือหน้าที่แม่คนหนึ่งที่ทำเพื่อลูก เราไม่อยากให้ใครมารังแกลูกค่ะหลังจากนี้จะได้เจอกันที่ศาลไหม ก็ต้องดูค่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ก็คิดว่าน่าจะจบภายในเร็วๆนี้ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube