fbpx
Home
|
ข่าว

“รองต่อ” โชว์หลักฐานร้องเรียน โต้กลับ “มือปราบหูดำ”

Featured Image
รองต่อ อดีต ตร.สันติบาล บุกกองปราบ พร้อมโชว์หลักฐานร้องเรียนโต้ “มือปราบหูดำ”

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ (รองต่อ) อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางเข้ามายังกองบังคับการปราบปราม พร้อมหนังสือร้องเรียนที่ส่งให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลตัวจริง หลังถูก พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ระบุว่าเป็นคนส่งหนังสือร้องเรียนตำรวจนครบาล กล่าวหาว่า พลตำรวจตรีวิชัย เป็นผู้คุมบ่อนย่านมีนบุรี ทำให้เสียชื่อเสียง

นายสันธนะ กล่าวว่า ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้เป็นผู้กล่าวหา พร้อมโชว์หนังสือร้องเรียนให้สื่อมวลชนดูว่าข้อความในหนังสือไม่ได้มีการระบุชื่อ พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ แต่อย่างใด แต่มีเพียงการอ้างถึง นายตำรวจยศพลตำรวจตรี ชื่อเล่น แต้ม เป็นคนคอยเก็บเงินบ่อนส่งตำรวจ ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ไม่พอใจมากกว่าการแจ้งความตนฐานหมิ่นประมาทและเรียกเงินค่าเสียหายกว่า 50 ล้านบาท คือการที่พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ พูดกับสื่อมวลชนว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยพูดคุยกับตน จึงอยากถามกลับว่าหากไม่เคยคุยกัน แล้วใครที่เรียกตนว่าเจ้านายมาตลอด

ทั้งนี้ ยอมรับว่าสมัยรับราชการตำรวจ ตนไม่เคยทำงานร่วมหน่วยกับพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ แต่มักเจอพลตำรวจตรีวิชัย วนเวียนอยู่ย่านพญาไทบ่อยครั้ง โดยตนเดินทางมาในวันนี้ เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำงานเบาลง ตนจึงมาแสดงตัวพร้อมให้ปากคำและแสดงเอกสารหลักฐานที่มีการอ้างถึงเพื่อความชัดเจน หลังจากนี้ตนจะเดินทางไป สน.พหลโยธิน แจ้งความเอาผิดพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ ฐานหมิ่นประมาทเช่นกัน

โดยนายสันธนะยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดมาจากเพจ เพื่อนข่าว ส่งข้อมูลพร้อมโพสต์ข้อความระบุว่าพื้นที่ดังกล่าว มีการตั้งบ่อน ชื่อบ่อนคลอง 9 และมีพลตำรวจตรี ชื่อเล่น แต้ม คอยดูและเก็บเงินส่งให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กับผู้กำกับการ สน.ลำหิน โดยมีนาย ตู่ ปะแป้ง เป็นผู้เช่าอาคาร เมื่อตนทราบจึงส่งคนเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการเปิดบ่อนการพนันจริง ทั้งกำถั่วและไฮโล จึงทำหนังสือดังกล่าวขึ้น และนำส่งให้พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้พิจารณาตรวจสอบและดำเนินการต่อไป ซึ่งข้อเท็จจริงหากพลตำรวจตรีวิชัยมีข้อสงสัยควรจะโทรมาถามตนก่อนแจ้งความเอาผิดตนเช่นนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube