fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

Featured Image
ผช.ผญบ.บ้านเดียวกับ สจ.ดำ-เมาจัด เลียนแบบยิงลูกสาว 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนจ่อยิงตัวเอง อาการโคม่า

 

 

เหตุการณ์สะเทือนขวัญเลียนแบบการยิงครอบครัวตัวเองจนเกิดเหตุสลดขึ้นซ้ำรอย สจ.ดำ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง  ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นสองของตัวบ้านพบศพ เด็กหญิงณิชาภัทร์ อายุเพียง 2 ขวบ สภาพศพเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าใบหน้าทะลุท้ายทอย 1 นัด นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือนายเชาวรินทร์ อายุ 31 ปีมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ กระสุนฝังในอาการสาหัสเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ. และยังพบนางวรรณวิภา อายุ ๒๗ ปี มารดาของเด็กหญิงนิชาภัทร์ และเป็นภรรยาของนายเชาวรินทร์ มีเลือดออกบริเวณหูจึงนำส่ง รพ.โดย นางวรรณวิภา ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เดินทางมาพักที่บ้านเป็นประจำ หลังจากแต่งงานไปได้ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพบกับญาติ และฉลองวันเกิดให้กับนางวรรณวิภา โดยนาย เชาวรินทร์ได้ตั้งวงเหล้ากับญาติต่อมา ด.ญ.ณิชาภัทร์ ได้ถามหาโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำมาเล่นก่อนเข้านอน ปรากฏว่าหาไม่พบ ทำให้ นางวรรณวิภาต่อว่านายเชาวรินทร์ และมีปากเสียงกัน โดย นายเชาวรินทร์ ได้เหน็บปืนเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ตนจึงบอกให้ เอาปืนไปเก็บก่อน แต่นายเชาวรินทร์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงมาที่ตน แต่พลาด ไปโดนลูกสาว จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัส อาการล่าสุดยังอยู่ในขั้นวิกฤติ

 

ส่วนสาเหตุนั้นญาติคาดว่า น่าจะเกิดความเครียดและเป็นคนบ้านเดียวกับสจ.ดำ ที่เพิ่งก่อเหตุยิงครอบครัวตัวเองจึงอาจเลียนแบบ อย่างไรก็ตาม อยู่ในระหว่างการสอบสวนอย่างเร่งด่วนแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube