fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมย์ ภัทรวรินทร์” ตกใจซิลิโคนเก่าแตก​ ควักจ่ายร่วม​ 7แสนบาท

Featured Image

เมย์ ภัทรวรินทร์  ยกเต้าย้อย​ รองตาข่ายเติมไขมัน​ ตกใจซิลิโคนเก่าแตก​ ควักจ่ายร่วม​ 7แสนบาท

ถึงกับออกอาการตกใจเล็กน้อยหลังจากที่ดาราสาวตัวแม่อย่างเมย์ภัทรวรินทร์ทิมกุลตัดสินใจขึ้นเขียงแก้ไขยกกระชับเต้าใหม่อีกครั้งด้วยเทคนิคใหญ่ยกกระชับเต้านมด้วยตาข่าย​ titanium +   เติมไขมันหน้าอก​ แต่พอมารู้ความจริงหลังเข้าห้องผ่าตัดกับคุณหมอดารินทร์ม่วงไทยที่เดอะซิบส์คลีนิคซอยทองหล่อ18 จึงรู้ว่าซิลิโคนเก่าเริ่มเสื่อมสภาพรั่ว​ แตก​ ไปตามกาลเวลา15ปีโดยได้คุณหมอดารินทร์ม่วงไทยดูแลอาการเป็นอย่างดีหลังจากที่ดาราสาวเมย์ภัทวรินทร์ทิมกุลได้เสริมหน้าอกครั้งแรกเมื่อ15ปีก่อนงานนี้ผลผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย

โดยดารานักแสดงเจ้าบทบาทเมย์ภัทวรินทร์ทิมกุลได้เปิดเผยว่า

“ตอนแรกเมย์รู้สึกแปลกๆที่หน้าอกแต่ก็ไม่รู้ว่าหน้าอกที่เราเสริมเมื่อ15ปีก่อนเริ่มมีปัญหารู้แค่ว่าทรวงอกเริ่มหย่อนยานตามสภาพจึงมาปรึกษาคุณหมอดารินทร์ม่วงไทยเพราะเป็นคุณหมอประจำของเมย์ด้านความงามทุกอย่างจนกระทั้งเข้ารับการผ่าตัดจึงมาทราบว่าซิลิโคนเดิมเสื่อมสภาพแล้วคุณหมอดารินทร์ก็เก่งมากทำออกมาได้สวยงามพอใจคะ

ตอนรู้ว่าซิลิโคนเสื่อมสภาพกลัวไหม?

“มันผ่าตัดเสร็จแล้วเลยไม่ได้กลัวอะไรค่ะเพราะคุณหมอมาบอกหลังผ่าตัดก็ดีแล้วที่เราตัดสินใจทำหน้าอกใหม่ยกกระชับหน้าอกเสริมตาข่ายและเติมไขมันหน้าอก”

ฝากบอกอะไรถึงกลุ่มคนที่อยากเสริมหน้าอก?

“สมัยนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงนอกจากฝีมือทางการแสดงแล้วเรายังต้องใช่รูปร่างหน้าตาทำมาหากินเพราะฉะนั้นการที่จะทำศัลยกรรมใดๆก็ตามต้องศึกษาให้ถ้วนถี่ซะก่อนโดยเฉพาะสถานพยาบาลรวมถึงชื่อเสียงคุณหมอที่จะมาทำให้กับเราเพราะหากผิดพลาดขึ้นมามันคือตัวเราที่เป็นฝ่ายเสียหาย” เมย์ภัทรวรินทร์ทิมกุลกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube