fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่กั๊ก! “บอย ปกรณ์ ยืดอกรับจีบ “เฟย์” ชมน่ารักนิสัยดี

Featured Image

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะมีตาดีแอบเห็นหนุ่มบอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ควง สาวสวยน่ารัก เฟย์พรปวีณ์ ซึ่งหนุ่มบอยก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยกล้าพูดแบบเต็มปากเต็มคำ

จนล่าสุดหนุ่มบอยถูกถามถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงอีกครั้ง งานนี้หนุ่มบอยขอแก้ตัวใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตอบไปอาจจะยังไม่ค่อยชัดเจน เพราะอยู่ในช่วงเพิ่งทำความรู้จักกันซึ่งก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ โดยเจ้าตัวเปิดใจแบบเขินๆว่า

คืออย่างนี้ วันนี้ก็อยากมาพูดนิดนึง อย่างคราวที่แล้วมีถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริงๆ แล้วด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก คราวที่แล้วพูดจริงๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า ก็จีบอยู่ครับ ผมก็ชอบเฟย์ครับ ก็จีบน้องอยู่ แต่ว่าเรื่องหลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติด ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่โดยส่วนตัวผมเองจะพยายามเต็มที่

เฟย์เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้น ก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ ตอนที่ไปหัวหินตอนนั้นก็เริ่มๆ ทำความรู้จักกันครับ ความจริงแล้วก็คือ ครั้งที่แล้วเราเกรงใจเขามากจริงๆ ไม่รู้ว่าพูดอะไรแล้วจะกระทบกับฝั่งน้องบ้างยังไง เลยไม่กล้าตอบอะไรมาก อย่างวันนี้ก็อย่างที่บอกไปตามนั้นเลยครับ

ส่วนแม่ผมเขาก็มีถามบ้างว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว หมายถึงว่าคุยกันแล้วเป็นยังไงบ้าง เข้ากันได้ไหม แม่ก็บอกว่าเฟย์น่ารักดี คือแม่ดูจากรูปด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube